Học văn bằng 2 ngành Dược để mở quầy kinh doanh thuốc hiệu quả

Nếu mức lương hiện tại không phù hợp thì việc chuyển đổi hoặc học thêm một “nghề” tăng thêm thu nhập là việc làm rất cần thiết trong bối cảnh kiếm tiền khó như hiện nay.

Ngày 03/10/2017, 06:12:29   Tác giả :     Lượt xem: 785

Nếu cứ dập chân tại chỗ với số lương hiện tại thì suốt đời bạn sẽ không bao giờ đạt được thành công trong sự nghiệp, do đó nhiều bạn trẻ đã quyết định chuyển đổi văn bằng 2 ngành Dược với mong muốn thoát khỏi thảm cảnh “lương thấp, không đủ chi tiêu”.

  Học văn bằng 2 ngành Dược mở quầy kinh doanh thuốc

Học văn bằng 2 ngành Dược mở quầy kinh doanh thuốc

Học Văn bằng 2 ngành Dược để mở quầy kinh doanh thuốc

Theo thông tin tuyển sinh y dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, hiện nay có rất nhiều người có mức lương việc làm không phù hợp đã quyết định chuyển đổi nghề nghiệp để học Văn bằng 2 ngành Dược để mở quầy thuốc tư nhân cho riêng mình. Những nhân viên y tế sau giờ trực ở Viện cũng muốn kiếm thêm thu nhập nên đã quyết định mở quầy thuốc bán vào buổi tối và cuối tuần. Những thông tin này đã chứng tỏ ngành dược có một vai trò rất lớn cho cả xã hội và những người tiêu dùng.

Không chỉ đem lại mức thu nhập cao cho các thí sinh mà khi theo học Văn bằng 2 ngành Dược còn đáp ững về nhu cầu nguồn lực cao cho Bộ y tế. Hiện nay với tình trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng tràn nan trên thị trường đang gây hoang mang cho người tiêu dùng không biết có lên tiếp tục sử dụng thuốc chữa bệnh hay không, chính vì vậy Bộ y tế đang yêu cầu các cở sở đào tạo phải đẩy mạnh nhân lực, đồng thời nâng cao chất lượn chuyên môn tay nghề cho các học viên để khi ra trường các học viên không chỉ làm trong các viện mà còn có thể tự nghiên cứu các công thức thuốc, dược tính và có thể tựu mở quầy kinh doanh thuốc hiệu quả. Để làm tốt công tác đào tạo này đòi hỏi các ngôi trường phải có bề dày lịch sử và có cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên có chuyên môn trình độ cao. Do đó, khi quyết định học Văn bằng 2 ngành Dược các học viên cần định hướng và sáng suốt chọn địa chỉ học uy tín nhất.

Cần chọn đúng địa chỉ đào tạo chuyên ngành dược

Cần chọn đúng địa chỉ đào tạo chuyên ngành dược

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược nổi tiếng

Vì cơ hội việc làm tiềm năng từ ngành Dược đem lại đã có nhiều thí sinh đang đổ xô đi học Văn bằng 2 ngành Dược nhưng các thí sinh cũng cần tìm môi trường đào tạo chuẩn để nâng cao tay nghề Dược phẩm. Theo thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường có nhiều thí sinh đăng kí học nhất, vì môi trường đào tạo kĩ năng chuyên môn, chú trọng việc đào tạo thực hành với môi trường thuốc, trong quá trình học tập các sinh viên được tham quan, cọ xát với bệnh viện riêng của trường. Đồng thời, Nhà trường còn chú trọng các kĩ năng ngoại ngữ, các khóa kĩ năng mềm về công việc bán và tư vấn thuốc để các sinh viên có thể quen với nhiều loại dược tính thuốc áp dụng với từng căn bệnh cụ thể. Do đó, các sinh viên ngành Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp đểu có thể đứng lên và mở một hiệu thuốc mang tên thương hiệu của mình. Đó là những dấu hiệu tích cực về ngành Dược phẩm ở nước ta.

Tỉ lệ 98% sinh viên của Trường tốt nghiệp đã minh chứng chất lượng đào tạo chuyên môn ở ngôi trường này. Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định “ đổi nghề” thì có thể tham khảo địa chỉ nổi tiếng đào tạo chuyên ngành này.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nổi tiếng

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nổi tiếng

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Khi chuẩn bị hồ sơ theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì thí sinh cần phải có đủ các giấy tờ cần thiết nếu không hồ sơ sẽ bị loại, các giấy tờ cần thiết mà Nhà Trường yêu cầu bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường.
  • Sơ yếu lý lịch (công chứng) + 02 Giấy khai sinh (công chứng) + photo công chứng chứng minh thư nhân dân.
  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Đại học/Cao đẳng + bảng điểm tương đương.
  • 04 Ảnh 3×4 có ghi rõ thông tin cá nhân người học ở mặt sau của ảnh và được chụp trong thời gian gần nhất.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bẳng Cao đẳng chính quy, có thể tiếp tục học liên thông tất cả các Trường Đại học Y Dược trên cả nước hay thi tuyển công chức tại các bệnh viện nếu đáp ứng được các tiêu chí Bộ LĐTB&XH đề ra.

Những thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực này hãy nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn