Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội như thế nào là điều mà thí sinh có nhu cầu tuyển sinh quan tâm để chuẩn bị tốt nhất cho quá trình nhập học của mình.

Ngày 05/02/2018, 06:34:39   Tác giả :     Lượt xem: 859

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, chương trình học Liên thông Cao đẳng Dược là chương trình giúp cho những thí sinh có bằng Trung cấp Y Dược nâng cao được trình độ chuyên môn cũng như kiến thức của mình để chăm sóc tốt cho sức khỏe của nhân dân.

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Theo quy định chuẩn hóa trình độ nhân lực của Bộ Y tế, từ năm 2021 các cơ sở y tế trong cả nước sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ Y Dược độ Trung cấp. Do đó Liên thông Cao đẳng Dược là điều kiện bắt buộc để thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược nâng cao trình độ chuyên môn và tìm kiếm cơ hội việc làm ổn định cho mình. Ngay từ hôm nay, thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018  để đáp ứng yêu cầu hội nhập của thời đại tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Theo đó, mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay là 800.000đ/tháng. Chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với chương trình học liên thông Đại học nhưng vẫn đảm bảo khối lượng kiến thức cần thiết giúp thí sinh làm tốt công việc chuyên sau khi ra trường.

Ưu điểm của chương trình học Liên thông Cao đẳng Dược

Những ưu điểm của chương trình học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể kể đến:

Điều kiện xét tuyển dễ dàng: Từ năm 2017, mọi thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe đều có thể theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thay vì bó hẹp đối tượng tốt nghiệp Trung cấp Dược như trước.

Thời gian đào tạo rút gọn: Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược là 1,3 năm. Nhà Trường có khung giờ học linh hoạt ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, Chủ Nhật, để thuận lợi cho quá trình vừa học, vừa làm. Sau khi hoàn thành chương trình học liên thông, học viên được cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học lên bậc học cao hơn nếu có nhu cầu.

Mức học phí tiết kiệm: Cùng với thời gian đào tạo ngắn, mức học phí tiết kiệm giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc trên con đường hoàn thiện học vấn của mình.

Ưu điểm của chương trình học Liên thông Cao đẳng Dược

Ưu điểm của chương trình học Liên thông Cao đẳng Dược

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2018

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Thí sinh có nhu cầu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 có thể nộp Hồ sơ xét tuyển về Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính các ngày trong tuần, hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn