Đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Đáp ứng nhu cầu học ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2018.

Ngày 03/02/2018, 01:47:35   Tác giả :     Lượt xem: 629

Theo những tin tức ngành Y Dược, hình thức học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là hình thức học dành cho những người đã có bằng Trung cấp Y Dược muốn học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Trước lộ trình thực hiện thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y Dược ngày càng đến gần thì học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 Thứ 7 Chủ nhật

Nhằm đáp ứng nhu cầu học Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học dành cho những người đã tốt nghiệp Trung cấp ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học của trường có ưu điểm là không rườm rà, máy móc mà chú trọng thực hành, chương trình bám sát với thực tế, sinh viên được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng nghề nghiệp để sau khi ra trường không những nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn thành thạo kỹ năng thực hành khi đi làm việc thực tế. Cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường luôn được trang bị đầy đủ giúp sinh viên được tiếp cận với những kỹ thuật mới nhất trong ngành.

Nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh không có điều kiện đi học trong giờ hành chính, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức lớp học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học vào Thứ 7 và Chủ nhật, thí sinh có thể thu xếp để đi học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018

Hình thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học cũng gióng với hi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thi tuyển với 3 môn là: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành. Mức độ thi tuyển không quá khắt khe, nội dung thi chủ yếu là những kiến thức ở mức độ cơ bản để kiểm tra chất lượng đầu vào trình độ cao đẳng.

Điều kiện đăng ký thi Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc một ngành bất kỳ thuộc lĩnh vực sức khỏe.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là 1,3 năm, đối với những thí sinh học liên thông không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp thì sẽ học thêm 03 tháng để học chuyển đổi sang ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Bằng cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp có giá trị tương đương tất cả các trường Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc, được tham gia thi tuyển công chức/viên chức ngành Y tế theo quy định.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học gồm những gì?

Thí sinh cần nộp hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Sau khi hoàn thành hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học tại Cao đẳng Y dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn