Nhiều bạn trẻ tự tin theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  

Không chỉ là môi trường đào tạo Y Dược bài bản, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là mảnh đất ươm mầm giấc mơ của nhiều bạn trẻ đam mê nghề chữa bệnh cứu người.

Ngày 03/02/2018, 09:01:13   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1802

Với chủ đề: “Ngành Y Dược  – Con đường tôi chọn”, là một sinh viên trong ngành tôi hãy viết bài tiểu luận nói về lý do chọn học ngành Y Dược và phát biểu cảm nghĩ của mình khi chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur- nơi tôi gửi gắm niềm tin và tình cảm sẽ đưa tôi đến thành công trên con trở thành nhân viên Y Dược giàu Y đức!

Nhiều bạn trẻ tự tin theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  

Nhiều bạn trẻ tự tin theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Ngành Y Dược chỉ dành cho những người trẻ biết đam mê

Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia khép lại là các bạn trẻ mới tốt nghiệp lại bắt đầu một trang mới một hành trình mới cho tương lai của mình. Dù là chọn con đường nào nó cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai sau này của các bạn, đứng trước nhiều sự lựa chọn ai cũng muốn mình chọn được con đường thành công và tôi cũng vậy, cũng muốn mình thành công trên con đường của mình. Hãy chọn cho mình một con đường mà ở đó không có sự lựa chọn của cảm tính và sự ràng buộc hoặc tác động của mọi người xung quanh. Tôi đã chọn cho mình một con đường, tôi tự hào rằng tôi đã chọn đúng với niềm đam mê và nhiệt huyết của mình; “Ngành Y Dược –Con đường tôi chọn”. Học và làm những điều mình thích, chọn cho mình một con đường với đầy đam mê thì mới cảm thấy vui vẻ và cuộc sống mới trở nên ý nghĩa hơn.

Ngành Y Dược là ngành được nhiều bạn trẻ lựa chọn, nó khơi dậy niềm đam mê cho các bạn theo học với nhiều ngành học khác nhau. Là ngành được coi là quan trọng vì đối tượng ngành y là con người. Là nghề hết sức đặt biệt đảm nhận công việc hết sức vất vả khó khăn nắm cả tính mạng sức khỏe của bệnh nhân trong tay. Công việc hết sức khó khăn chỉ những ai yêu nghề tận tâm hết sức với nghề mới làm được, sinh viên theo học ngành y dược không phải ai cũng theo đam mê sở thích mà một phần cũng vì gia đình bạn bè và nhiều tác động khác nữa. Vì gia đình có thể ba mẹ là người ngành y nên muốn con mình học nối theo nghiệp của mình, cũng có thể chọn theo số đông bạn bè coi ngành y là một ngành Hot nên theo học. Ngành Y Dược lúc nào cũng là ngành hot bởi tỷ lệ sinh viên chọn ngành y dược  các năm rất cao. Đúng là Hot với nhiều bạn trẻ nhưng chọn nghề trên hết phải xuất phát từ niềm đam mê sở thích của mình mới khiến sự lựa chọn của các bạn trở nên ý nghĩa hơn. Tôi là người chọn học Cao đẳng Y Dược và tôi đã chọn đúng sự đam mê của mình và tôi hài lòng với sự chọn lựa này. 

Ngành Y Dược chỉ dành cho những người trẻ biết đam mê

Ngành Y Dược chỉ dành cho những người trẻ biết đam mê

Để theo học một ngành mình thích thôi chưa hẳng đủ, bạn phải chuẩn bị cho mình nhiều kiến thức hơn học tập nhiều hơn trang bị cho mình hành trang vững chắc để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình, tôi đã chuẩn bị cho mình một sự chuẩn bị thật chu đáo và tôi nghĩ rầng nó giúp ích cho tôi.Chẳng có con đường nào đến với thành công là bằng phằng nhưng tôi vẫn sẽ luôn cố gắng hết sức mình có thể bằng cả tuổi trẻ và niềm đam mê trong mình để tôi có thể vươn vai mình đến với thành công. Tôi chọn theo Ngành Y Dược vì nó là ngành hội tụ nhiều điều, người làm trong ngành phải có lương tâm trong sáng trách nhiệm cao với nghề yêu nghể sẵn sàng vì người bệnh, học Y Dược tôi có thể trao dồi thêm về đạo đức nâng cao trách nhiệm của bản thân hoàn thiện nhân cách hơn giúp mình trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Tự tin chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để theo học

Để có một môi trường tốt học tâp tốt tôi đã chọn ngôi trường mà tôi nghĩ tôi có thể gửi gắm niềm tin và tình cảm vào ngôi trường đó để tôi có thể bước đến thành công. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi tôi chọn theo học vì nơi đó tôi có thể học với nhiều trang thiết bị tốt hiện đại, thầy cô nhiệt tình tâm huyết với nghề có kinh nghiệm trong giảng dạy sinh viên thân thiện, bạn bè học tập tốt vui vẻ, ký trúc xá gần trường sạch sẽ thuận tiện cho sinh viên theo học trong trường này. Là trường có nhiều chi nhánh được nhiều bạn trẻ lựa chọn tôi có thể yên tâm và tin chắc mình đã chọn không sai. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với uy tín và chất lượng giảng dạy học tập tốt nên có thể tạo cho sinh viên theo học niềm tin sẽ tìm được việc làm sau khi ra trường. Tôi đã là một sinh viên theo học Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur và tôi đã tin một ngày nào đó tôi cũng sẽ thành công trên con đường tôi đã chọn.

Tự tin chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để theo học

Tự tin chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để theo học

Hãy chọn một ngành học tốt đúng với đam mê của mình và chọn một ngôi trường để bạn tin tưởng để gửi gắm tương lai của mình như thế thành công sẽ miểm cười với bạn. Bạn đủ trưởng thành để quyết định tương lai của mình giống như câu nói: “Nếu đã là con đường của bạn,bạn phải tự bước đi, người khác có thể đi cùng bạn,nhưng không ai có thể bước hộ bạn”.

Nguồn ytevietnam.net.vn