Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm những giấy tờ gì?

Em có mong muốn Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết hồ sơ Xét tuyển gồm những giấy tờ gì?

Ngày 12/12/2017, 08:08:00   Tác giả :     Lượt xem: 669

Với thắc mắc “Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng gồm những gì?” của bạn , ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được giải đáp như sau:

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm những giấy tờ gì?

Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng mang đến hạnh phúc cho người bệnh

Theo những tin tức tuyển sinh Y Dược, Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là một trong những ngành ra đời muộn nhất trong khối các ngành Y học Hiện đại, đây cũng được nhiều các chuyên gia đánh giá là một trong những mảnh ghép vô cùng quan trọng hõ trợ sự phát triển của nền Y học hiện đại và Y học cổ truyền. Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng điều trị cho người bệnh dựa trên những phương pháp Vật lý trị liệu phục hồi chức năng mà không cần dùng thuốc hay các phương pháp phẫu thuật.

Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng phòng và điều trị bệnh cho bệnh nhân bằng cách sử dụng các tác nhân vật lí tự nhiên hay nhân tạo như: nhiệt độ, xoa bóp, thể dục – thể thao, đi bộ, dưỡng sinh…để phục hồi các chức năng vốn có của con người sau quá trình điều trị bệnh. Khi áp dụng nhữn phương pháp này, bệnh nhân không những được hồi phục sức khỏe mà còn nhanh chóng lấy lại được chức năng đã mất của cơ thể.

Hiện nay, số lượng các phòng khám, các Trung tâm Vật lý trị liệu phục hồi chức năng mở ra nhưng không thể đáp ứng được nhu cầu thực tế của người bệnh bởi số lượng Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng không đủ để thực hiện điều trị cho người bệnh. Chính vì vậy, việc theo học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng,…là sự lựa chọn sáng suốt của các thí sinh.

Ngành Vật lý trị liệu đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực

Ngành Vật lý trị liệu đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực

Điều kiện Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là gì?

Là ngành học luôn “hot” và có nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường, những năm gần đây, có rất nhiều bạn trẻ theo học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng. Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng với hình thức thức Xét tuyển, điều kiện tuyển sinh yêu cầu thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một chuyên ngành bất kỳ, có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng trong vòng 18 đến 20 tháng tùy từng đối tượng cụ thể:

  • Thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là 18 tháng được áp dụng với những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,…
  • Thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là 20 tháng được áp dụng với những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, Kế toán,…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng gồm giấy tờ gì?

Một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chuẩn bị xong thí sinh gửi về địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 - 0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn