Địa chỉ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mở rộng cơ hội “xuất ngoại”

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mở ra nhiều cơ hội công tác và làm việc tại nước ngoài được thí sinh theo đuổi nhất trong hệ thống Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Ngày 02/10/2017, 08:05:30   Tác giả :     Lượt xem: 1096

Tỉ lệ 98% cử nhân Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính quy đã tìm kiếm được việc làm phù hợp đã minh chứng cho chất lượng đào tạo của một ngôi trường danh tiếng.

Liên thông Cao đẳng điều dưỡng mở rộng cơ hội “xuất ngoại”

Liên thông Cao đẳng điều dưỡng mở rộng cơ hội đi “xuất ngoại”

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mở ra cơ hội làm việc tại nước ngoài

Theo nguồn thông tin tuyển sinh y dược, hiện nay các điều dưỡng viên đang có xu hướng thích “xuất ngoại” với mong muốn có thể mở rộng kiến thức cũng như đem lại một mức lương “khủng” so với Việt Nam. Mong muốn này của các Điều dưỡng viên đang có xu hướng rất thuận lợi vì nhu cầu điều dưỡng nhân lực tại nước ngoài với Việt Nam đang tăng rất mạnh, những thị trường tiềm năng như Mỹ, Pháp, đặc biệt là nước Nhật Bản đâng rất cần nguồn lực từ chuyên ngành này, ước tính hàng năm nước ta cũng đưa vài nghìn nhân lực sang xuất khẩu tại nước này. Nhưng đáng tiếc rằng, tại Việt Nam nhân lực ngành điều dưỡng còn rất khan hiếm, chưa đáp ứng nhu cầu việc làm từ thị trường tiềm năng này, đây là một thách thức nhưng cơ hội lớn cho những thí sinh đang quyết định theo đuổi nghề điều dưỡng.

Tuy là thị trường nước ngoài đang rất khan hiếm nhân lực nhưng với nền truyền thông văn hóa lâu đời, sự khắt khe và chọn lọc kĩ các đất nước này cũng cần những Điều dưỡng viên có tay nghề chuyên môn cao, những Điều dưỡng có trình độ Cao đẳng chính quy trở nên thì mới đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của họ. Chính vì vậy, nếu các thí sinh muốn có cơ hội làm việc và nghiên cứu công tác tại nước ngoài thì bắt buộc phải liên thông lên hệ đào tạo điều dưỡng chính quy mới đảm bảo yêu cầu. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở rộng hệ Cao đẳng chính quy và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng phục vụ các yêu cầu của sinh viên, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của các nhà tuyển dụng tại nước ngoài về một cử nhân Điều dưỡng. Theo thông kê, hàng năm có tới 98% sinh viên ngôi trường này đã tìm kiếm được việc làm phù hợp và có rất nhiều Cử nhân Điều dưỡng đang làm việc nghiên cứu công tác rất thành công ở nước ngoài. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì có thể tham khảo địa chỉ ngôi trường danh tiếng này.

Lựa chọn Trường đào tạo uy tín liên thông Cao đẳng điều dưỡng

Lựa chọn Trường đào tạo uy tín liên thông Cao đẳng điều dưỡng

Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Năm 2017, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đề ra quy chế tuyển sinh mới, tạo nhiều cơ hội phát triển việc làm Y Dược trên cả nước. Căn cứ vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh các lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước, thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Hình thức: Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng các thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe.

Điều kiện: Thí sinh là người đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp, sức khỏe tốt, phẩm chất đạo đức khá trở lên. Trong trường hợp thí sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chéo ngành thì cần phải đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông lên các Trường Đại học Y Dược trên cả nước nếu đủ điều kiện Bộ y tế đề ra.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ dự tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ dự tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017, bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông đối với các thí sinh liên thông chéo ngành.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin tại mặt sau ảnh và đựng trong phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh để Nhà Trường tiện liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh sau khi chuẩn bị xong thì có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0485.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: ytevietnam.net.vn