Địa chỉ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cao

Nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng và tình trạng khan hiếm nhân lực thị trường nước ngoài, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục mở các lớp đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cao.

Ngày 06/10/2017, 07:18:10   Tác giả :     Lượt xem: 1024

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mở ra cơ hội việc làm cũng như nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.

     Liên thông Cao đẳng điều dưỡng mở rộng cơ hội việc làm

Liên thông Cao đẳng điều dưỡng mở rộng cơ hội việc làm

Lớp chất lượng cao của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có gì đặc biệt?

Theo nguồn thông tin tuyển sinh Y dược năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng  và hệ Cao đẳng chính quy cho các thí sinh theo học trên cả nước.

Lớp chất lượng cao của Trường thay đổi được các phương pháp đào tạo truyền thống, đồng thời đẩy mạnh nâng cao các kiến thức chuyên môn mới, tăng lượng kiến thức môn học phù hợp nhu cầu tuyển dụng của xã hội và thị trường nước ngoài giúp các học viên theo học có thể nắm vững kiến thức chuyên sâu và khả năng vận dụng cao nhất. Cụ thể, với chương trình đào tạo lớp chất lượng cao của ngành liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, các thí sinh sẽ được học ở các cơ sở có vật chất kĩ thuật hiện đại, bồi dưỡng kiến thức thực tế từ việc thực hành tại viện. Ngoài nâng cao kiến thức chuyên môn, Trường còn chú trọng đào tạo các khóa kĩ năng mềm, ngoại ngữ, tin học để các học viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các bệnh viện lớn cũng như có thể đi công tác và làm việc tại nước ngoài mà không bị chùn bước.

Đã có rất nhiều thế hệ sinh viên của Trường sau khi hoàn thành khóa học có thể tự tin đứng giảng dạy chuyên ngành cho khóa học sau và có mức thu nhập “khủng” đã chứng minh chất lượng đào tạo truyền thống từ ngôi trường danh tiếng này.

        Liên thông lớp Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cao

Liên thông lớp Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cao

Tại sao cần Liên thông Cao đẳng điều dưỡng trong bối cảnh này?

Cơ hội việc làm y dược đang mở rộng rất lớn cho ngành điều dưỡng, cả thị trường trong nước và nước ngoài đều đang cần rất nhiều nhân lực từ ngành này.

Nắm bắt được xu thế, hiện nay có nhiều điều dưỡng có xu hướng “xuất ngoại” để sang nước ngoài công tác và làm việc với mong muốn có mức lương khủng so với Việt Nam. Mong muốn này của các Điều dưỡng viên đang có xu hướng rất thuận lợi vì nhu cầu điều dưỡng nhân lực tại nước ngoài với Việt Nam đang tăng rất mạnh, những thị trường tiềm năng như Mỹ, Pháp, đặc biệt là nước Nhật Bản đang rất cần nguồn lực to lớn từ nước ta, ước tính hàng năm nước ta cũng đưa vài nghìn nhân lực sang xuất khẩu tại nước này. Nhưng đáng tiếc, tại Việt Nam nhân lực ngành điều dưỡng còn rất khan hiếm, chưa đáp ứng nhu cầu việc làm từ thị trường tiềm năng này, đây là một thách thức nhưng cơ hội lớn cho những thí sinh đang quyết định theo đuổi nghề điều dưỡng.

Tuy nhân lực ở thị trường trong và ngoài nước còn thiếu nhưng các nhà tuyển dụng cũng rất cần những Điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, cụ thể nhiều nhà tuyển dụng phải yêu cầu những Điều dưỡng có bằng Cao đẳng trở lên mới đủ điều kiện tuyển dụng. Nắm bắt được nhu cầu thị trường và thiết yếu của các học viên Trường Cao đẳng Y Dược đã mở rộng hệ đào tạo liên thông Cao đẳng điều dưỡng chất lượng cao cho thí sinh cả nước. Để không vụt mất cơ hội này, các thí sinh có thể đăng kí ngay lớp học qua trang thông tin tuyển sinh y dược của trường.

Tuy khan hiếm nhân lực nhưng các nhà tuyển dụng vẫn yếu cầu Điều dưỡng viên rất khắt khe

Tuy khan hiếm nhân lực nhưng các nhà tuyển dụng vẫn yêu cầu Điều dưỡng viên rất khắt khe

Hồ sơ dự tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ dự tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017, bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông đối với các thí sinh liên thông chéo ngành.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin tại mặt sau ảnh và đựng trong phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh để Nhà Trường tiện liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông Trường Đại học Y Dược trên cả nước nếu đủ điều kiện Bộ y tế đề ra.

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh sau khi chuẩn bị xong thì có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: ytevietnam.net.vn