Giải quyết thất nghiệp bằng việc liên thông Cao đẳng Dược

Từ năm 2021 các cơ sở y tế, kinh doanh thuốc phải có trình độ Cao đẳng trở nên mới được Bộ Y tế cấp phép hành nghề, khiến nhiều Dược sĩ Trung cấp hoang mang.

Ngày 13/09/2017, 08:27:40   Tác giả :     Lượt xem: 737

Vì thời gian học không còn nhiều nên việc liên thông Cao đẳng Dược của các Dược sĩ trung cấp cần được thực hiện ngay bây giờ để tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình.

Dược sĩ phải có trình độ Cao đẳng trở nên mới được phép hành nghề

Dược sĩ phải có trình độ Cao đẳng trở nên mới được phép hành nghề

Tình trạng thất nghiệp nước ta đang trên đà không thể kiểm soát

Với con số 220.000 cử nhân thất nghiệp mỗi năm theo tin tức của trang thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược cập nhật đã minh chứng tình trạng thất nghiệp nước ta đang trong tình trạng báo động và không thể kiểm soát được. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các tình trạng sinh viên bị thất nghiệp sau khi ra trường, một bộ phận lớn các sinh viên đều theo học vì thấy nhiều bạn bè học mà không hề định hướng cho tương lai, càng không tìm hiểu nhu cầu xã hội, các nhà tuyển dụng họ có cần sau này không?

“Nhất Y, nhì Dược” câu nói này đã khẳng định tầm quan trọng của ngành Y Dược trước, trong và sau này đều rất quan trọng, không thể thiếu với con người, xã hội, đặc biệt là chuyên ngành Dược. Không chỉ mang lại mức thu nhập khủng mà còn có thể tìm kiếm được công việc ở rất nhiều nơi.

Theo trang tin tức y tế mới nhất của Bộ Y tế quy định từ năm 2021 các cơ sở Y tế, cơ sở kinh doanh thuốc, các Dược sĩ có trình độ trung cấp sẽ không được cấp giấy phép kinh doanh cũng để nhằm mục đích cho ngành Y Dược của nước nhà ngày càng chất lượng, đáp ứng các nhu cầu của nhân dân, đo đó việc học liên thông Cao đẳng Dược ngay bây giờ là rất cần thiết.

       Liên thông Cao đẳng Dược là việc làm vô cùng cần thiết

Liên thông Cao đẳng Dược là việc làm vô cùng cần thiết

Liên thông Cao đẳng Dược để không bị tấm bằng Trung cấp cản trở tương lai

Mỗi con người đều phải trải qua quá trình Sinh – Lão- Bệnh- Tử và nó gắn chặt với công việc của người thầy thuốc lên nghề Dược luôn được đánh giá là một trong những nghề không bao giờ thất nghiệp và được cả xã hội coi trọng. Do vậy, để đáp ứng việc nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Kết thúc khóa học liên thông Cao đẳng Dược, cử nhân có thể:

  • Làm việc tại các bệnh viện
  • Tham gia vào lực lượng nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại các công ty chuyên biệt về dược
  • Trở thành dược sĩ trong các quầy thuốc tư nhân
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và chiếm vị trí quan trọng tại các cơ quan liên quan về dược
  • Có thể trở người lãnh đạo, thành lập công ty kinh doanh dược và điều hành chuyên nghiệp.

Điều kiện để học liên thông Cao đẳng Dược

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 thành nhiều đợt trong năm với điều kiện và khung thời gian đào tạo cực kỳ linh hoạt.

  • Phạm vi tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước, không phân biệt dân tộc, tôn giáo.
  • Điều kiện tuyển sinh: Chỉ cần thí sinh là người đã tốt nghiệp và có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, có lí lịch trong sạch, sức khỏe. Trong trường hợp thí sinh liên thông chéo ngành thì cần chuẩn bị thêm chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Liên thông Cao đẳng Dược để nhà tuyển dụng yên tâm về trình độ chuyên môn

Liên thông Cao đẳng Dược để nhà tuyển dụng yên tâm về trình độ chuyên môn

Đặc biệt theo quy chế mới học viên có thể liên thông ngay nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.Điều này giúp sinh viên không bị gián đoạn quá trình học tập và tiết kiệm thời gian để kịp thời chuẩn bị kiến thức, bằng cấp phù hợp với sự thay đổi trong quy định nghề nghiệp năm 2021. Đồng thời, còn giúp được các nhà tuyển dụng ngành Dược yên tâm về trình độ chuyên môn các nhân viên.

Hồ sơ đăng ký học liên thông cao đẳng Dược

Để tham gia khóa học, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

  • 01 phiếu đăng ký dự thi liên thông theo mẫu của nhà Trường.
  • 02 Bản photo công chứng bằng Trung cấp Y dược và bảng điểm tương ứng
  • 04 ảnh 3×4
  • 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT(có công chứng)

Thí sinh đủ điều kiện dự thi liên thông Cao đẳng Dược hoàn thiện hồ sơ và nộp về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh:0485.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: ytevietnam.net.vn