Điều kiện Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Em đang học lớp 12, em tính học xong sẽ đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết điều kiện tuyển sinh có khó không?

Ngày 16/12/2017, 08:42:41   Tác giả :     Lượt xem: 865

Theo những tin tức Y dược mới nhất, Ngành Hộ sinh là ngành có vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống ngành Y tế, tuy ra đời muộn hơn các ngành khác nhưng ngành Hộ sinh đã dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành Y tế.

Điều kiện Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Điều kiện Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Theo những con số thống kê mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp, thì tổng số nữ Hộ sinh có bằng Đại học ở Việt Nam chỉ khoảng 200 người, số lượng nữ Hộ sinh Cao đẳng cũng rất ít mà chủ yếu là nữ Hộ sinh Trung cấp. Chính vì vậy, việc theo học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một sự lựa chọn hợp lý cho các thí sinh trong thời điểm hiện tại.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2018                   

Với nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng cao, nguồn nhân lực Cao đẳng Hộ sinh đang khan hiếm, chính vì thế các thí sinh muốn đăng ký học tập trong lĩnh vực này cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh:

  • Các thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh cần phải tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh phải có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt Khá trở lên, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nếu như đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 thí sinh có thể đăng ký học tập, sau khi ra trường có thể làm việc tại các Bệnh viện, các phòng khám chuyên ngành Sản phụ khoa,…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ngành Hộ sinh chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ngành Hộ sinh chất lượng

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng nhất tại Hà Nội

Sau khi đã đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các thí sinh có thể lựa chọn một trong số những trường đào tạo lĩnh vực Y Dược chất lượng, một trong số đó có thể chọn Cao đẳng Y Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Được hình thành và phát triển gần 10 năm nay, Nhà trường đầu tư các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại giúp thí sinh nâng cao chất lượng tay nghề, không những thế trong những năm tới đây Nhà trường còn tiến hành mở rộng quy mô, đào tạo theo mô hình Bệnh viện - Trường học giúp thí sinh có thể  trực tiếp thực hành, thực tập trau dồi kỹ năng kinh nghiệm của bản thân mình.

Hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có bệnh viện riêng đó là Bệnh viện Y học Cổ truyền Trường Giang, giúp các thí sinh có cơ hội được thực tế tiếp xúc với người bệnh. Trong năm 2018, ngoài việc tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Nhà trường tuyển sinh các chuyên ngành như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu... thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại Nhà trường với điều kiện chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Các thí sinh đáp ứng được điều kiện học Cao đẳng Hộ sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Ngoài ra Nhà trường cũng đào tạo các hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh và Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh. Sau khi hoàn thành hồ sơ Xét tuyển, thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 – Nhà 2 – Tầng 5 – Số 49 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn