Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mở ra nhiều cơ hội việc làm và nâng cao giá trị bằng cấp được nhiều thí sinh lựa chọn trong năm 2017.

Ngày 24/09/2017, 08:29:21   Tác giả :     Lượt xem: 668

Nếu không bằng lòng với số lương Trung cấp Điều dưỡng hiện tại thì việc nâng cao gía trị bằng cấp, thay đổi chế độ lương bổng là việc làm vô cũng cần thiết. Nhưng việc liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần đáp ứng những tiêu chí và điều kiện như thế nào.

           Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để mở lối thành công

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để mở lối thành công

Tại sao liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện cấp thiết?

Theo thông tin tuyển sinh Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hiện nay bộ phận lớn thí sinh đang quan tâm đến ngành Điều dưỡng vì cơ hội việc làm tiềm năng mà ngành này đem lại.

Các chuyên gia cung ứng nguồn nhân lực Quốc gia cho biết, ngành Điều dưỡng có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế nước ta, nhu cầu nhân lực không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước mà còn mở rộng ra nhu cầu nhân lực ở nước ngoài. Nhưng để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Bộ y tế yêu cầu chỉ đạo chỉ tuyển dụng nhân lực Điều dưỡng có trình độ Cao đẳng trở lên, do đó việc liên thông Cao đẳng từ trung cấp là việc làm cần thiết. Cũng theo thông kế từ các chuyên gia kinh tế thị trường chưa bao giờ ngành điều dưỡng lại khát nhân lực trầm trọng đến vậy, ước tính hàng năm nước ta cần hàng nghìn cử nhân điều dưỡng đi làm việc và công tác tại nước ngoài. Do đó các sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng cơ hội tìm kiếm việc không chỉ giới hạn trong nước mà còn có thể mở rộng tại nước ngoài.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mở ra cơ hội làm việc tại nước ngoài

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mở ra cơ hội làm việc tại nước ngoài

Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Năm 2017, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đề ra quy chế tuyển sinh mới, tạo nhiều cơ hội phát triển việc làm Y Dược trên cả nước. Căn cứ vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh các lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước, thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

  • Hình thức: Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng các thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe.
  • Điều kiện: Thí sinh là người đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp, sức khỏe tốt, phẩm chất đạo đức khá trở lên. Trong trường hợp thí sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chéo ngành thì cần phải đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông lên các Trường Đại học Y Dược trên cả nước nếu đủ điều kiện Bộ y tế đề ra.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ dự tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ dự tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017, bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông đối với các thí sinh liên thông chéo ngành.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin tại mặt sau ảnh và đựng trong phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh để Nhà Trường tiện liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh sau khi chuẩn bị xong thì có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.
  • Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0485.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: ytevietnam.net.vn/