Điểm danh 5 mặt nạ chăm sóc da mùa lạnh cho phái đẹp

Áp dụng các loại mặt nạ chăm sóc da mùa lạnh sẽ giúp bổ sung độ ẩm dưỡng chất cho da căng mịn sáng đều màu hơn đồng thời tránh làn da khô bong tróc.

Ngày 29/11/2017, 01:37:46   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 720

Tiết trời lạnh dễ khiến da bị khô, khôn g đều màu khiến cho các lớp trang điểm loang lổ bởi vậy đắp mặt nạ chăm sóc da từ thiên nhiên sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng này.

Mặt nạ chăm sóc da từ trái lê

Trong trái lê có chứa nhiều hàm lượng vitamin C cùng các dưỡng chất có lợi giúp cấp ẩm cho da da khô và làm đẹp da tự nhiên. Chỉ cần sử dụng một nửa quả lê xay nhuyễn rồi trộn đều cùng với lòng đỏ trứng gà thêm một chút tinh dầu hoa hồng, 3 thìa đất sét trắng để có được hỗn hợp mịn màng. Khuấy đều rồi bắt đầu thoa lên da mặt đã được làm sạch, nên đắp mặt nạ chăm sóc da từ trái lê xuống cả vùng cổ để dưỡng da. Để lại mặt nạ trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch sẽ nhận thấy làn da sáng mịn hồng hào đáng kể.

Mặt nạ chăm sóc  da sáng hồng từ trái lê

Mặt nạ chăm sóc  da sáng hồng từ trái lê

Mặt nạ chăm sóc da bằng chuối

Chuối chín có một hàm lượng vitamin C, A, E kali dồi dào nên vô cùng tốt cho da đặc biệt những bạn gái có làn da khô sẽ giúp cho da mềm mịn giảm tình trạng bong tróc. Dầm nhuyễn một trái chuối chín rồi trộn đều cùng với một thìa mật ong tạo thành hỗn hợp mặt nạ mịn rồi thoa đều lên da. Kết hợp massage sẽ giúp các tinh chất thẩm thấu vào da mặt tốt hơn, sau khoảng 20 rồi mới rửa lại với nước ấm. Công thức chăm sóc da mặt này còn được áp dụng cho toàn thân để tẩy tế bào chết và dưỡng da trắng sáng mịn màng.

Mặt nạ chăm sóc da từ sữa chua

Sử dụng mặt nạ chăm sóc da từ sữa chua sẽ giúp bạn gái làn da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên nhờ có chứa hàm lượng acid tự nhiên để làm bật tông nhanh hơn. Chỉ cần trộn đều 3 thìa sữa chua với 3 thìa mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp sền sệt để thoa đều lên da. Sử dụng các ngón tay để massage da và giữ mặt nạ trên da khoảng 15 phút rồi mới làm sạch da mặt và tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo. Tận dụng mặt nạ chăm sóc da từ sữa chua sẽ giúp cho da mềm mịn giữ được độ ẩm trong thời tiết lạnh khô hanh.

Mặt nạ chăm sóc da sáng mịn từ  xoài

Xoài không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp chăm sóc da sáng mịn hồng hào.Chỉ cần sử dụng nửa quả xoài chín nghiền nhuyễn rồi trộn đều ¼ hộp sữa chua thêm chút xíu nước để tạo thành hỗn hợp mịn màn. Đắp mặt nạ lên da trong khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất phát huy hiệu quả dưỡng da rồi mới rửa sạch da. Đặc biệt mặt nạ chăm sóc da từ trái xoài sẽ giúp hút sạch các chất bụi bẩn bã nhờn và làm sáng mịn làn da đều màu hơn.

Mặt nạ xoài khắc phục tình trạng da khô bong tróc

Mặt nạ xoài khắc phục tình trạng da khô bong tróc

Mặt nạ chăm sóc da từ bơ

Bơ được coi là thần dược làm đẹp dành cho mọi phụ nữ nhờ có chứa một lượng lớn các vitamin C, A, E beta carotene … sẽ giúp nuôi dưỡng da sáng mịn hồng hào tự nhiên. Chỉ cần dầm nhuyễn nửa quả bơ trộn đều cùng với lòng đỏ trứng gà, 1 thìa sữa chua để tạo thành hỗn hợp mịn  để đắp mặt nạ. Để mặt nạ bơ trong khoảng 20 phút sẽ giúp bạn gái có làn da khô trở nên mềm mịn sáng đều màu hơn và nên áp dụng vào các buổi tối trước khi đi ngủ.

Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp các bạn gái có làn da trắng mịn đều màu, tránh được các hiện tượng da khô ráp, bong tróc, sần sùi , mốc trắng khi trang điểm trong thời tiết hanh khô.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn