Địa chỉ uy tín chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược

Nếu công việc không phù hợp với bản thân thì chuyển ngành nghề là việc làm cần thiết, trong đó chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược được thí sinh lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Ngày 16/09/2017, 09:34:08   Tác giả :     Lượt xem: 567

Theo ghi nhận của các giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngành Dược có sức lôi kéo lớn với thí sinh cả nước không chỉ bởi thu nhập khủng mà cơ hội việc làm tiềm năng đang được mở rộng ra rất nhiều nơi, khiến ngành Dược trở thành ngành học“hot” nhất của Trường.

Nhiều sinh viên lựa chọn chuyển đổi nghề nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Nhiều sinh viên lựa chọn chuyển đổi nghề nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tại sao nên chuyển đổi văn bằng 2 ngành Dược?

Khi công việc hiện tại không mang một hệ số lương như bạn mong muốn thì việc chuyển đổi ngành nghề phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Nhưng khi quyết định chyển đổi thì bạn buộc phải tìm hiểu ngành học bạn định chuyển đổi có làm bạn thất nghiệp thêm lần nữa hay không? Và cần định hướng rằng bạn cần làm gì sau khi tốt nghiệp, học việc gì mà xã hội thời đại nào cũng có nhu cầu cần đến. Theo thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược, ngành Dược là ngành được nhiều thí sinh quyết định lựa chọn sau khi chuyển đổi và quyết định liên thông nhất, các chuyên gia cung ứng nhân lực Quốc gia cũng nhận định rằng: ngành Y Dược nước ta vẫn luôn trong tình trạng thiếu nguồn lực, cùng với nhu cầu phòng chữa bệnh xã hội ngày càng lớn đã khiến ngành Y tế nói chung và ngành Dược nói riêng lâm vào “thảm cảnh” không có người để làm.

Chính vì vậy, nếu bạn đang định hướng chuyển đổi nghề nghiệp thì lựa chọn chuyển đổi văn bằng 2 ngành Dược sẽ là quyết định sáng suốt nhất và sẽ không bao giờ đưa bạn đến “con đường thất nghiệp” lần 2 vì có nhiều cơ hội việc tiềm năng đang rộng mở cho ngành Dược. Bỏ qua suy nghĩ học Dược chỉ để bán thuốc, thông thường những cử nhân tốt nghiệp ngành Dược không muốn bị gò bó bởi môi trường làm việc nên thường có hướng ở nhà và kinh doanh hiệu thuốc cho riêng mình, thực tế sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 ngành Dược bạn có thể làm các công việc khác như Trình dược viên, tư vấn và nghiên cứu thuốc,…, có thể nói: một “biển trời” việc làm ngành Dược đang chào đón bạn.

 Có rất nhiều cơ hội việc làm mở ra cho ngành Dược            

 Có rất nhiều cơ hội việc làm mở ra cho ngành Dược

Địa chỉ nào đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược tốt nhất

Hiện nay, có rất nhiều trường đào tạo các chuyên ngành Dược, nhưng để có mô hình Viện – Trường và phương pháp đào tạo đặc biệt như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở Hà Nội thì rất khó kiếm tìm. Với cái tâm từ những người làm trong nghề, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đi đầu trong việc đào tạo các ngành mũi nhọn của Bộ Y tế, không chỉ lấp đầy nguồn nhân lực cho ngành mà còn đáp ứng những cử nhân chuyên sâu ngành Dược có trình độ chuyên môn cao cho cả nước. Vì chương trình đào tạo chất lượng, cơ sở vật chất kĩ thuật đầy đủ, trường có kiên kết đào tạo giới thiệu việc làm, có nhiều chế độ miễn giảm học phí và đáp ứng được tất cả các nhu cầu về môn học cho các học viên thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả những sinh viên theo học.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh theo học chương trình 2 Cao đẳng Dược, nhà trường tuyển sinh các lớp học vào nhiều khung thời gian ngoài giờ hành chính, đảm bảo những học viên đang công tác ở ngành nghề khác có thể theo học tại trường.

          Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược tốt nhất

  Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược tốt nhất

Thời gian đào tạo chương trình văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thời gian đào tạo chương trình văn bằng 2 được áp dụng theo từng trường hợp cụ thể:

  • Thời gian 18 tháng:Áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp các nhóm ngành Sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Y sỹ Y học Cổ truyền,..
  • Thời gian 20 tháng: Áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp nhóm ngành ngoài Sức khỏe như Sư phạm, Du lịch, Kinh tế,…

Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bẳng Cao đẳng chính quy, có thể tiếp tục học liên thông tất cả các trường Đại học Y Dược trên cả nước hay thi tuyển công chức tại các bệnh viện nếu đáp ứng được các tiêu chí Bộ LĐTB&XH đề ra.

Những thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực này hãy nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn