Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 ở đâu chất lượng?

Em rất thích trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp nhưng không biết địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu chất lượng? Hồ sơ xét tuyển bao gồm những gì?

Ngày 27/02/2018, 01:36:02   Tác giả :     Lượt xem: 1536

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Ban Tư vấn tuyển sinh xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 ở đâu chất lượng?

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 ở đâu chất lượng?

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 ở đâu chất lượng?

Theo những tin tức ngành Y Dược, ngành Dược là ngành học có vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống ngành Y tế. Việc lựa chọn được địa chỉ học Cao đẳng Dược ở đâu chất lượng là quan tâm hàng đầu của những ai theo học ngành nghề này, tạo nền tảng vững chắc cho những Dược sĩ tương lai làm tốt công việc của mình. Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ học Cao đẳng Dược, trong đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín được Bộ Y tế công nhận. Những ưu điểm của chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 tại  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể kể đến:

  • Chương trình đào tạo bài bản, kết hợp giữa lý thuyết và thực tế. Nhà Trường có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề của mình.
  • Môi trường học tập năng động, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình nghiên cứu và thực hành.
  • Đội ngũ giảng viên uy tín, giỏi y đức – giàu kinh nghiệm. Vừa là thầy, vừa là bạn, đồng thời hỗ trợ sinh viên tối đa trong học tập và công việc sau này.
  • Nhà Trường có Trung tâm truyền thông và việc làm liên kết với địa chỉ tuyển dụng uy tín, hỗ trợ việc làm cho sinh viên ngay sau khi ra trường.
  • Học phí Cao đẳng Điều dưỡng tiết kiệm, cùng nhiều chương trình hỗ trợ học tập dành cho sinh viên.

Với mục tiêu đào tạo sinh viên có việc làm và làm được việc, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược được nhiều sinh viên tin tưởng lựa chọn, làm bước đệm vững chắc cho công việc sau này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo ngành Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo ngành Dược

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những ai có nguyện vọng  học chuyên ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược học tại Hà Nội năm 2018 với điều kiện xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT miễn thi. Thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

  • Ngành đào tạo: Cao đẳng Dược hệ chính quy.
  • Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh xét tuyển thí sinh trên toàn quốc.
  • Hình thức tuyển sinh: Căn cứ vào kết quả học tập ở bậc THPT hoặc dựa trên điểm thi của Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.
  • Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược: Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của công việc Dược sĩ, cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, đủ điều kiện liên thông lên Đại học theo quy định.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.         
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 có thể nộp hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện, hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn