Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 bao lâu?

Em muốn học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược là bao lâu?

Ngày 25/02/2018, 06:52:12   Tác giả :     Lượt xem: 850

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược thì hiện nay có rất nhiều ngành đang rơi vào tình trạng thừa nguồn nhân lực, trong khi đó nhóm ngành Y Dược nói chung hay ngành Dược nói riêng lại có sự phát triển mạnh mẽ.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 bao lâu?

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 bao lâu?

Chính vì vậy mà càng ngày, người dân đã bắt đầu quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân và nhu cầu được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe theo đó cũng tăng lên đáng kể.  Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế thì ngành nghề có khả năng mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn và hạn chế tối đa sinh viên tốt nghiệp ra Trường rơi vào tình trạng thất nghiệp chính là ngành Dược nói riêng và các ngành Y Dược nói chung.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 bao lâu?

Luôn tự hào là ngôi trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược nói riêng và các ngành Y Dược hệ Cao đẳng nói chung uy tín, chuyên nghiệp và được đông đảo sinh viên theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ tin cậy, uy tín dành cho các bạn trẻ học Liên thông Cao đẳng Dược sau khi hoàn thành chương trinh học Trung cấp Y Dược.

Học Liên thông Cao đẳng Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học Liên thông Cao đẳng Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Trước thực trạng sinh viên ngành Dược không được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên không đáp ứng được yêu cầu công việc sau khi ra Trường, năm 2017, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã đề ra quy chế tuyển sinh mới, quy chế mới góp phần tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên có thể theo đuổi niềm đam mê Y Dược của bản thân. Căn cứ vào đó, Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 với hình thức thi tuyển, đối tượng tuyển sinh là những người đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh,…. Ngoài ra để đảm bảo tiêu chí đầu vào thì thí sinh còn cần đáp ứng các điều kiện như có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược học giao động từ 15 đến 18 tháng tùy theo từng trường hợp người học cụ thể, sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được đánh giá, cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược và được phép liên thông Đại học Dược hoặc thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện ngay nếu đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà quy định hiện hành đề ra.

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Khi đã đáp ứng được các tiêu chí điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược mà Trường đề ra thì thí sinh chỉ cần chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 với đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Hồ sơ đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh có thể nộp theo 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ tuyển sinh của nhà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn