Da xinh lung linh trắng mịn chỉ với lon nước khoáng có gas

Chỉ với vài phút ngâm mặt trong nước khoáng có gas các bạn gái sẽ có làn da trắng mịn hồng hào để đón tết đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất.

Ngày 02/02/2018, 01:54:40   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 674

Rửa mặt, làm đẹ p da với nước khoáng có gas bắt nguồn từ Hàn Quốc nhằm cung cấp oxy, detox thải độc cho da một cách hiệu quả nhất mà không cần dùng mỹ phẩm.

Nước khoáng có gas cho da trắng mịn

Sử dụng nước khoáng có gas để làm đẹp da được coi là phương pháp thải độc cho da loại bỏ các bã  nhờn, bụi bẩn cho làn da trắng mịn. Chỉ mất vài phút thực hiện nhưng chị em sẽ có được làn da căng mịn trắng hồng tự nhiên đồng thời hút dầu nhờn, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả đồng thời tạo thành lớp màng cho làn da luôn căng mướt trẻ trung.

Sử dụng nước khoáng để chăm sóc da sáng mịn

Sử dụng nước khoáng để chăm sóc da sáng mịn

Các chuyên gia Cao đẳng Y Dược cho biết trong nước khoáng có chứa các bọt khí oxy chúng sẽ đi sâu vào lỗ chân lông để lấy đi các cặn bẩn sâu bên trong đồng thời ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đồng thời trong nước khoáng có gas còn chứa các acid carbonic có công dụng tẩy tế bào chết cho da, các bọt khí oxy sẽ giúp kích thích sản sinh các tế bào mới cho làn da căng mịn, căng tràn sức sống tự nhiên.

Cách chăm sóc da mặt sáng mịn với nước khoáng có gas

Để chăm sóc da trắng mịn chi em nên chuẩn bị các nguyên liệu như sau: 1 chai nước khoáng có ga như soda, carbonated water hoặc sparkling water. Nước sạch cùng 1 chậu nhựa sạch.

Hòa nước lọc với nước khoáng có ga theo tỉ lệ 1:1 trong chiếc chậu nhựa sạch đã chuẩn bị sẵn. Nếu mới thực hiện lần đầu tiên tỉ lệ nước nên nhiều hơn nước khoansg có gas để tránh làn da không bị bỏng rát.

Sau khi đã làm sạch da mặt, tẩy trang để loại bỏ các lớp trang điểm, bụi bẩn đến giai đoạn ngâm mặt trong nước khoáng có gas. Nhắm mắt lại và nhúng mặt trong chậu khoảng 10 giây, khi thực hiện có thể bịt mũi lại để các bọt khí không bị cay xè khiến bạn khó chịu.

Làn da xinh lung linh đón tết với lon nước khoáng có gas

Làn da xinh lung linh đón tết với lon nước khoáng có gas

Có thể thực hiện khoảng vài lần rồi dùng hai bàn tay vỗ nhẹ nước lên da và thấm khô da bằng khăn mềm.

Với các chị em sở hữu làn da dầu có thể thực hiện công thức chăm sóc da này 2 lần mỗi tuần còn với làn da nhạy cảm nên thực hiện 1 tuần một lần. Hoặc các ngày còn lại có thể đổ nước khoáng có gas lên bông tẩy trang để thoa da mặt đều đặn trước khi đi ngủ. Áp dụng cách này sẽ giúp bạn gái mau chóng có làn da xinh căng mịn sáng đều màu tự tin đón tết.

Ngoài ra để có làn da căng mịn chị em có thể tận dụng các bí quyết làm đẹp tự nhiên như đắp mặt nạ bằng các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp như: Khoai tây khoai lang, chuối, sữa chua, dâu tây, mật ong, bơ…. Sẽ giúp cung cấp bổ sung các vitmina, khoáng chất để nuôi dưỡng làn da sáng mịn đều màu tự nhiên mà không cần lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm có chứa các hóa chất độc hại.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn