Mẹo nhỏ mỗi tối giúp bạn gái sở hữu làn da căng mịn

Để có làn da căng mịn tự nhiên mỗi tối trước khi đi ngủ bạn gái chỉ cần thực hiện những mẹo nhỏ chăm sóc da sẽ giúp da khỏe mạnh hồng hào hơn.

Ngày 14/09/2017, 09:05:18   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 983

Việc chăm sóc da mặt mỗi tối vô cùng quan trọng để giúp bạn gái phục hồi làn mềm mại tự nhiên sau một ngày dài mệt mỏi.

Tẩy trang mỗi tối giúp làn da căng mịn

Vào cuối ngày bạn gái cần thanh tẩy làm sạch cho làn da của mình bằng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng sẽ giúp lấy đi các lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn bã nhờn sau một ngày dài làm việc. Đối với những bạn gái thường xuyên trang điểm càng không thể thiếu bước tẩy trang sau đó rửa mặt sạch với sữa rửa mặt để làm sạch sâu da hiệu quả hơn. Việc này sẽ giúp chăm sóc làn da căng mịn cho da tươi trẻ hơn mỗi ngày đồng thời tránh bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành mụn.

Tẩy trang mỗi ngày giúp cho làn da căng mịn trắng hồng

Tẩy trang mỗi ngày giúp cho làn da căng mịn trắng hồng

Thực hiện tẩy tế bào chết cho da sáng mịn

Với mong muốn sở hữu làn da mềm mịn tự nhiên mỗi tuần bạn gái nên thực hiện tẩy tế bào chết cho da 2 lần không những giúp cuốn trôi đi các lớp tế bào chết trên da mà còn loại bỏ bụi bẩn bã nhờn. Tẩy tế bào chết sẽ giúp cải thiện  làn da đen sạm xỉn màu cho da sáng đều màu hơn. Không những vậy làn da được thông thoáng sẽ giúp hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả.

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết bạn gái có thể tự chế hỗn hợp tẩy tế bào chết tại nhà. Chỉ cần trộn đều 1 thìa đường nâu, 1 thìa mật ong cùng với vài giọt nước cốt chanh sau đó chà xát nhẹ nhàng trên da, massage da khoảng 3-5 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Chăm chỉ đắp mặt nạ cho làn da căng mịn

Đắp mặt nạ trước khi đi ngủ sẽ là phương pháp chăm sóc làn da căng mịn hữu hiệu nhất. Ngoài ra bạn gái có thể tự làm mặt nạ thải độc tại nhà bằng các nguyên liệu như chanh, mật ong, sữa chua, mặt nạ than hoạt tính…. Giúp chăm sóc da trắng mịn tự nhiên hơn.

Không quên thoa nước hoa hồng

Sau khi đắp mặt nạ bạn gái nên sử dụng nước hoa hồng để làm mềm da đồng thời cân bằng độ pH cho da tốt nhất.  Nước hoa hồng có công dụng giữ ẩm, tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da, đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chỉ cần thấm nhẹ một chút nước hoa hồng ra bông tẩy trang và thoa khắp mặt sẽ giúp làm sáng đều màu da hơn, ngăn ngừa sự hình thành mụn đầu đen tốt nhất.

Chăm sóc da căng mịn với kem dưỡng ẩm

Sau khi đã làm sạch, cân bằng độ tự nhiên cho da bạn gái cần sử dụng thêm một lớ kem dưỡng ẩm mỏng, nhẹ để nuôi dưỡng  phục hồi làn da vào ban đêm. Bởi ngay cả khi ngủ làn da mỏng manh vẫn cần được chăm sóc bảo vệ tốt nhất. Ngoài ra lựa chọn sản phẩm kem dưỡng phù hợp với từng loại da cần được chú trọng để phát huy hiệu quả nuôi dưỡng da tốt hơn.

Bổ sung nước cho cơ thể trước khi ngủ

Trước  khi ngủ bạn gái nên uống một li nước sẽ giúp cơ thể thải độc tốn nhanh chóng, đồng thời kích thích tái tạo tế bào da mới, làm tăng độ đàn hồi căng mịn tự nhiên cho da mặt.

Uống một li nước trước khi đi ngủ giúp da căng mịn

Massage giúp làn da căng mịn

Massage da là một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu trước khi đi ngủ sẽ giúp hạn chế  quá trình lão hóa cho làn da mềm mịn, tươi tắn khỏe mạnh hơn. Bắt đầu massage da  từ cằm vuốt nhẹ lên gương mặt, quanh phần gò má rồi vuốt nhẹ cổ từ trên xuống dưới. Sử dụng 2 ngón tay gõ nhẹ quanh vùng mắt và tiến tới vùng thái dương. Cách này sẽ giúp lưu thông khí huyết, tuần máu tốt hơn cung cấp oxy cho da hồng hào căng tràn sức sống. Nắm giữ những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái kéo dài làn da tươi trẻ đồng thời giữ mãi nét thanh xuân của mình.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn