Bí quyết giữ làn da căng bóng mịn màng cho phái đẹp

Để sở hữu làn da căng bóng mềm mịn săn chắc tự nhiên bạn gái nên thực hiện các biện pháp nuôi dưỡng da của phụ nữ Nhật giúp kéo dài tuổi xuân.

Ngày 10/01/2018, 02:20:51   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 899

Mong muốn làn da căng bóng tự nhiên chị em mau chóng dắt túi các bí quyết dưỡng da cho mình để níu giữ tuổi thanh xuân không chút tì vết..

Làn da căng mịn với lotion nha đam tự làm

Lotion nha đam giúp dưỡng da căng mịn

Lotion nha đam giúp dưỡng da căng mịn

Ngay từ xa xưa nha đam đã được tận dụng để chăm sóc da, đây chính là bí quyết giữ làn da căng mịn hồng hào tự nhiên mà không hề tốn chi phí. Bởi chất nhầy có trong gel nha đam có tác dụng dưỡng ẩm, giữ ẩm đồng thời có khả năng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời chúng sẽ giúp giảm thiểu các nếp nhăn, các nếp nhăn, đồng thời chúng còn kích thích cơ thể tăng sinh collagen, các sợi elastin để làm chậm quá trình lão hóa da một cách tốt nhất.

Chị em có thể tự làm lotion nha đam như sau: Lấy một 1 kg nha đam làm sạch, cắt nhỏ, ngâm cùng với 2 lít rượu khoảng 35 độ cùng 1-2 quả chanh. Ngâm hỗn hợp trong bình thủy tinh khoảng 2-3 tháng rượu sẽ chuyển thành màu vàng có thể dùng được. Chiết xuất dung dịch nha đam này trong một chiếc bình xịt và sử dụng như tonetr.  Trước khi dùng cần làm sạch da rồi mới nhẹ nhàng xịt thêm một lớp lotion nha đam tự làm, thêm một lớp kem dưỡng ẩm sẽ giúp cho da luôn mềm mịn, trắng sáng tự nhiên.

Muối biển giúp da căng bóng mịn màng

Để sở hữu làn da căng bóng mềm mịn sáng hồng tự nhiên chị em cần thường xuyên tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần 2 lần. Ở Nhật phụ nữ họ rất ưa chuộng công thức tẩy da chết từ muối biển, mật ong với chanh. Nhờ có hàm lượng axit tự nhiên trong chanh sẽ giúp làm sạch các lớp sừng trên da, đồng thời các hạt muối biển sẽ len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông để lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn trên da. Mật ong có công dụng làm trắng da và giữ cho da mềm mịn tự nhiên nhất.

Công thức tẩy da chết được thực hiện như sau: Muối biển sạch khoảng 1kg cùng với 150ml mật ong, 3-4 quả chanh, bình thủy tinh. Cho muối vào bình rải lần lượt một lớp muối rồi một lớp chanh và mật ong. Để khoảng 1 tuần sẽ dùng được để tẩy da chết hàng ngày.

Sử dụng dầu tẩy trang cho da

Sử dụng dầu tầy trang cho da mềm mịn căng bóng

Sử dụng dầu tầy trang cho da mềm mịn căng bóng

Đối với phụ nữ Nhật dù không trang điểm họ vẫn thực hiện tẩy trang bằng dầu tẩy trang để đảm bảo làm sạch sâu cho da giúp cho lỗ chân lông thông thoáng. Đồng thời dầu sẽ hòa tan các lớp nhờn, bụi bẩn trên da một cách đơn giản nhất.

Họ hạn chế sử dụng bằng sữa rửa mặt mà thay vào đó rửa mặt với nước ấm sẽ hạn chế kích ứng cho da tốt nhất và duy trì làn căng mịn hồng hào.

Lựa chọn chế độ dinh dưỡng có lợi cho da

Chú trọng đến khẩu phần dinh dưỡng có lợi cho da sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da căng bóng mịn màng. Chị em nên lựa chọn các thực phẩm có lợi cho da như rau xanh, trái cây tươi, chất đạm, rong biển .. hoặc các thức uống tốt cho da như trà xanh để ngăn ngừa làn da lão hóa và bảo vệ da tránh khỏi tác hại của các tia UV.

Với những bí quyết làm đẹp này bạn gái sẽ sở hữu làn da căng bóng mịn màng như mong muốn đồng thời kéo dài làn da tươi trẻ và chống lão hóa cho da tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn