Cơ hội việc làm tiềm năng từ ngành Điều dưỡng

Rất nhiều bạn trẻ đã nhận ra cơ hội việc làm tiềm năng của ngành Điều dưỡng nên đã đổ xô nhau đi đăng kí học chuyên ngành này tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Ngày 27/09/2017, 06:27:51   Tác giả :     Lượt xem: 768

Cơ hội việc làm tiềm năng của ngành điều dưỡng đang được mở rộng sang thị trường nước ngoài đã “lôi kéo, thu hút” nhiều sinh viên theo học ngành này.

               Rất nhiều cơ hội việc làm đang mở ra từ ngành Điều dưỡng

Rất nhiều cơ hội việc làm đang mở ra từ ngành Điều dưỡng

Điều dưỡng là một trong những công việc không quá nặng nhọc nhưng cần độ tỉ mỉ khéo léo, chuyên cần và chuyên môn nghiệp vụ cao cao nên yêu cầu những nhân lực chất lượng từ các trường Đại học và Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc.

Cơ hội việc làm từ ngành Điều dưỡng đang được mở rộng

Theo thống kê Việt Nam cần 220.000 Điều dưỡng viên để đáp ứng nhu cầu toàn ngành, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho những ai theo đuổi ngành Điều dưỡng. Đặc biệt theo các chuyên gia cung ứng nguồn nhân lực Quốc gia cho biết, nước ta là một trong những nước có nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng chuyên môn cao, do đó có rất nhiều các chỉ tiêu cử đi công tác làm việc cho nhiều nước như Nhật Bản, Pháp và Mỹ. Tuy có trình độ chuyên môn cao nhưng đáng tiếc nước ta còn đang rất khan hiếm nhân lực chuyên ngành này.

Không chỉ thiếu nguồn lực tại nước ngoài mà ngay trong nước ta nhu cầu xã hội cũng đang rất cần “nguồn vitamin” nhân lực điều dưỡng này. Khi xã hội phát triển tương đương với nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân tăng cao nên nhân lực ngành Điều Dưỡng những năm gần đây đang trong tình trạng báo động và cần gấp nhân lực để phục vụ bệnh nhân. Mặt khác công việc chính của một điều dưỡng viên là người trực tiếp đón nhận bệnh nhân, làm thủ tục hành chính, nhận định tình trạng bệnh và lên kế hoạch chăm sóc, sau đó hỗ trợ bác sĩ khi cần thiết, giúp bệnh nhân ổn định tinh thần và thể lực khi điều trị…. Theo thông tin y tế, thì 1 bác sĩ phải có 4 điều dưỡng viên, nhưng tại Việt Nam mới chỉ đáp ứng khoảng 1,9 là con số thấp nhất khu vực Đông Nam Á. Đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức rất lớn với ngành điều dưỡng. Chính vì vậy, học Cao đẳng điều dưỡng là lựa chọn tốt nhất để rút ngắn con đường đi đến thành công cho bạn.

             Học Cao đẳng Điều dưỡng để rút ngắn con đường thành công

Học Cao đẳng Điều dưỡng để rút ngắn con đường thành công

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tốt nhất?

Chuyên ngành Điều dưỡng cần sự học hỏi, tỉ mỉ và chuyên cần cao chính vì thế các sinh viên cần chọn những trường đào tạo chất lượng để đáp ứng đủ các nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Tự hào là một trong những trường Cao đẳng Y Dược đào tạo những chuyên ngành trọng điểm, đặc biệt là các ngành Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học, Dược học. Luôn đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng đầy đủ theo tiêu chí các nhà tuyển dụng. Theo thông tin tuyển sinh Y Dược đã có rất nhiều sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ lúc còn ngồi trên ghế giảng đường đã được rất nhiều các cơ sở khám chữa bệnh của nhà nước và các nhà tuyển dụng việc làm điều dưỡng nước ngoài săn đón. Khiến cơ hội việc làm của các em thuận lợi hơn và có môi trường để phát triển bản thân tốt hơn nữa. Rất nhiều thế hệ Điều dưỡng viên trong cả nước được đào tạo và phát triển từ Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thành công. Ngay từ ban đầu sinh viên đã được đào tạo về Y đức lẫn chuyên môn đủ điều kiện làm việc trong nước và quốc tế, đặc biệt là các thị trường tiềm năng như Mỹ, Nhật, Canada…

             Cơ hội việc làm tại nước ngoài đang mở ra cho ngành điều dưỡng

Cơ hội việc làm tại nước ngoài đang mở ra cho ngành điều dưỡng

Hồ sơ đăng kí Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2017 gồm có:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước)
  • 04 ảnh 3x4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ: Họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc của người nhà) để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển liên tục nhiều đợt trong năm 2017 và có nhiều cơ sở trên toàn quốc nên thí sinh có thể lựa chọn nơi học tập cho thuận tiện nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2, Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn