Cách dưỡng ẩm cho da mặt căng mịn cả ngày dài

Với những cách dưỡng ẩm cho da mặt sẽ giúp bạn gái có làn da căng mịn mềm mại tự nhiên nhất đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

Ngày 13/09/2017, 08:50:55   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 799

Bạn gái nên biết rằng tình trạng da lão hóa, khô bong tróc là do thiếu độ ẩm tự nhiên, bởi vậy cần có kế hoạch cung cấp bổ sung độ ẩm hoàn hảo cho da mỗi ngày.

Bổ sung nước đầy đủ cho da

Mỗi khi thức dậy cơ thể cần được tiếp nước sau một giấc ngủ dài, bởi vì nước sẽ giúp tăng cường sự trao đổi cần thiết, tăng tuần hoàn máu đồng thời cấp ẩm cho da hoàn hảo. Không những vậy nước còn có khả năng loại bỏ hydrate cho da được thư giãn tốt hơn loại bỏ được những nốt sần đỏ và tình trạng khô da kéo dài. Bởi vậy mỗi sáng sớm bạn gái nên uống một li nước ấm sẽ giúp da căng mịn sáng hồng tự nhiên hơn.

Bổ sung nước đầy đủ giúp cho da căng mịn tự nhiên

Bổ sung nước đầy đủ giúp cho da căng mịn tự nhiên

Thoa kem chống nắng bảo vệ da

Trước khi ra khỏi nhà bạn gái cần bảo vệ da tránh khỏi các tia nắng mặt trời bởi chúng chính là nguyên nhân khiến cho da đen sạm, khô, sần sùi. Bởi vậy kem chống nắng chính vũ khí bảo vệ ra khỏi tia UVA, UVB tốt nhất. Nên lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, thoa kem trước 30 phút khi ra đường. bên cạnh đó bạn gái cần có các vật dụng bảo vệ da như mũ,nón, ao chống nắng, kính râm… giúp làm tăng hiệu quả bảo vệ da. Đây cũng chính là cách dưỡng ẩm cho da tránh khỏi sự lão hóa  do tác nhân từ môi trường.

Cách dưỡng ẩm cho da nơi làm việc

Nơi làm việc chủ yếu của các chị em là văn phòng có điều hòa khiến cho da thiếu ẩm cùng với các tia bức xạ từ máy tính khiến cho da khô, đen sạm, xỉn màu nhanh. Ngoài việc bổ sung nước đầy đủ cho da bạn gái nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho da mặt, da tay để giữ ẩm tốt nhất. Với cách dưỡng ẩm cho da này sẽ giúp che chắn bảo vệ da tránh khỏi tác hại bức xạ của máy tính đồng dưỡng da trắng mịn bật tông nhanh hơn.

Bổ sung thực phẩm lành mạnh cho da

Để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong bạn gái nên lựa chọn các thực phẩm cung cấp nước, vitamin, khoáng chất cho da như: bơ, cà rốt, cam, bưởi, rau xanh… có chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng, chất chống oxy hóa cao sẽ giúp cho làn da tràn đầy sức sống căng mịn mỗi ngày. Bên cạnh đó việc bổ sung chất xơ sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn đồng thời có được làn da săn chắc căng mịn.

Dưỡng ẩm cho da mỗi tối trước khi đi ngủ      

Trước khi đi ngủ bạn gái cần tẩy trang làm sạch da để loại bỏ các chất độc, bám bụi bẩn trên da giúp cho da thông thoáng. Cho dù bạn có trang điểm hay không vẫn cần tẩy trang kĩ càng sau đó thoa kem dưỡng ẩm bảo vệ da tốt hơn.

Thoa kem dưỡng ẩm cho da giúp bạn gái hạn chế tình trạng lão hóa da

Thoa kem dưỡng ẩm cho da giúp bạn gái hạn chế tình trạng lão hóa da

Ngoài ra bạn ái có thể sử dụng thêm lotion, toner để cân bàng độ ẩm, độ pH tự nhiên cho da tốt hơn. Thoa kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ cũng là cách dưỡng ẩm cho da mặt tốt nhất giúp kích thích quá trình lưu thông mấu đông thời tăng khả năng trao đổi chất cho da căng mịn mềm mại.

Dưỡng ẩm được coi là bước quan trọng giúp da khóa ẩm ngăn ngừa sự bay hơi của các tinh chất dưỡng da trước đó. Không những vậy dưỡng ẩm cho da mặt sẽ giúp hạn chế da tiết dầu nhờn ngăn ngừa sự hình thành mụn tốt nhất cho bạn gái. Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái có làn da căng mịn hoàn hảo đồng thời có được làn da tươi tắn rạng ngời mỗi ngày.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn