Top 5 mặt nạ thải độc cho da mặt bạn gái không nên bỏ qua

Sử dụng mặt nạ thải độc cho da mặt sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da căng mịn trắng hồng giúp cải thiện các vấn đề về da như xỉn màu, đen sạm, ngăn ngừa da lão hóa.

Ngày 07/09/2017, 07:02:25   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 710

Trang điểm thường xuyên sẽ khiến làn da nhiễm hóa chất, yếu đi bởi vậy sử dụng mặt nạ thải độc giúp bảo vệ da khỏe mạnh sáng mịn tự nhiên.  

Mặt nạ thải độc cho da mặt từ muối biển

Muối biển được biết đến với khả năng hút sạch chất bẩn trên da mặt giúp lưu giữ độ ẩm tối da cho da đồng thời thải độc cho da cực cực tốt. Để làm mặt nạ thải độc cho da mặt cần xay mịn hạt muối biển để tránh da bị tổn thương. Trộn đều 1 thìa muối biển mịn cùng với 1 thìa dầu olive, 1 thìa mạt ong, thêm chút sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp mịn rồi thoa lên da mặt. Dùng hai đầu ngón tay mát xa da nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút  để muối tự tan sau 10 phút mới rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ thải độc cho da mặt từ muối biển vô cùng hiệu quả

Mặt nạ thải độc cho da mặt từ muối biển vô cùng hiệu quả

Tuy nhiên khong nên thoa mặt nạ muối biển lên vùng da có vết thương hở để tránh bị xót, khó chịu tổn thương da nhiều hơn.

Mặt nạ thải độc cho da mặt từ lựu

Hàm lượng chất chống oxy hóa vô cùng dồi dào trong quả lựu có khả năng đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm thâm nám cho da khi thường xuyên đắp mặt nạ từ lựu.  

Bạn gái có thể mua mặt nạ thải độc chiết xuất từ lựu có bán sẵn trên thị trường và nên chọn mua các sản phẩm uy tín. Hoặc có thể ép lấy nước lựu tươi, sau đó nhúng mặt nạ giấy vào rồi đắp lên da mặt vào mỗi buổi tối giúp nuôi dưỡng thải độc da mặt hiệu quả. Bên cạnh đó có thể tận dụng bột vỏ lựu trộn đều cùng với nước hoa hồng để làm mặt nạ dưỡng trắng da hàng ngày.

Mặt nạ than hoạt tính giúp thải độc hiệu quả

Từ lâu than hoạt tính được tận dụng trong y học nhờ khả năng thải độc tố hút sạch các bụi bẩn. Bởi vậy mặt nạ thải độc cho da mặt từ than hoạt tính được bạn gái ưa chuộng giúp làm trắng da, se khít lỗ chân lông, ngăn chặn mụn đầu đen vô cùng hiệu quả.

Bạn gái có thể sử dụng bột than hoạt tính rồi trộn đều cùng với 1 thìa gel lô hội tạo thành hỗn hợp sền sệt và thoa lên da trong khoảng 30 phút. Mặt nạ than hoạt tính sẽ giúp chăm sóc da trắng mịn hạn chế dầu nhờn đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông tốt hơn.

Thải độc cho da mặt với mặt nạ đất sét cao lanh

Mặt nạ thải độc cho da mặt từ đất sét cao lanh cũng được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi khả năng thải độc của nó tương tự như than hoạt tính. Mặt nạ đất sét cao lanh cũng giúp hút sạch bụi bẩn trên da mặt, độc tốn nằm sâu trong lỗ chân lông nhờ tương tác của lực hút tĩnh điện.

Chỉ cần trộn đều 1 thìa bột cao lanh cùng với 1 thìa dầu hạnh nhân thoa lên da mặt. Công thức này sẽ giúp tăng cường khả năng dưỡng âm cho da, tạo thành mặt nạ thải độc vô cùng tốt cho những người có làn da nhạy cảm, da khô.

Mặt nạ thải độc cho da mặt từ rong biển

Mặt nạ rong biển có khả năng bảo vệ da cực tốt đồng thời kích thích tuần hoàn máu cho khí huyết lưu thông cung cấp các dưỡng chất cần thiết để thải độc da.

Làn da căng mịn nhờ sử dụng mặt nạ thải độc từ rong biển

Làn da căng mịn nhờ sử dụng mặt nạ thải độc từ rong biển

Bạn gái có thể tìm mua bột rong biển ở siêu thị về để tự làm mặt nạ thải độc cho da mặt. Trộn đều1/2 thìa bột rong biển cùng 1 thìa cám gạo thêm1 giọt tinh dầu oải hương và nước ấm tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa lên da mặt rồi nằm thư giãn trong khoảng 15 phút mới rửa sạch với nước ấm. Lưu ý sau khi sử dụng mặt nạ thải độc xong vẫn cần sử dụng toner, lotion để cân bằng da và thực hiện các bước dưỡng da như bình thường.

Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái có được làn da trắng hồng căng mịn tự nhiên không chút tì vết với vẻ đẹp hoàn hảo.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn