Cách chăm sóc da dầu sáng mịn với dầu oliu

Rất nhiều bạn gái ngại chăm sóc da dầu với dầu oliu bởi lo ngại da bị bít tắc lỗ chân lông, dễ nổi mụn bám bẩn nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại.

Ngày 17/12/2017, 01:41:19   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 707

Với dầu oliu bạn gái sẽ có được làn da căng mịn sáng đều màu mà không hề nổi mụn, bít lỗ chân lông cho da giúp da hồng hào mềm mịn tự nhiên hơn

Dầu oliu giúp chăm sóc da nhờn hiệu quả

Dầu ô liu được biết đến là nguyên liệu tự nhiên giúp chăm sóc da hiệu quả và phù hợp với mọi loại da, đây là chất giữ ẩm tự nhiên cho da giúp kháng viêm, làm sạch da. Không chỉ phù hợp với da khô dầu oliu cũng giúp chăm sóc nuôi dưỡng da sáng mịn và bảo vệ da dầu tốt nhất.

Dầu oliu giúp dưỡng ẩm da hiệu quả: Dầu oliu được coi là nguyên liệu lí tưởng để giữ ẩm cho da dầu. Chúng sẽ giúp cân bằng da, làm dịu cac tuyến bã nhờn và hạn chế sự tiết dầu trên da.

Dầu oliu giúp chăm sóc da dầu tốt nhất

Dầu oliu giúp chăm sóc da dầu tốt nhất

Dầu oliu ngừa lão hoá da: Trong dầu oliu có chứa hàm lượng các hoạt chất chống oxy hóa cao đồng thời giúp cho da khỏe mạnh, mềm mịn và ngăn ngừa các tổn thương trên da tốt nhất.

Kháng viêm cho da: Dầu oliu được sử dụng để trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả đặc biệt với làn da nhờn mà không hề gây bít tắc lỗ chân lông mà giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết…

Dưỡng da căng mịn với dầu oliu

Để chăm sóc da dầu căng mịn mềm mại bạn gái có thể thoa trực tiếp dầu oliu nguyên chất lên da mặt. Sau đó sử dụng các đầu ngón tay để massage da nhẹ nhàng sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn đồng thời giúp da  kháng viêm, bảo vệ da khỏe mạnh tránh khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Để dầu oliu khoảng 30 phút rồi mới rửa sạch với nước ấm để tránh da bị sạm đen khi đi ra ngoài nắng.

Dầu oliu và mật ong giúp chăm sóc da dầu hiệu quả

Sự kết hợp giữa mật ong và dầu oliu sẽ giúp nâng cao khả năng chăm sóc da trắng mịn hồng hào tự nhiên giúp cho da khỏe mạnh từ sâu bên trong và làm sạch da hiệ quả hơn. Bạn gái chỉ cần thêm 1 thìa dầu oliu cùng với 1 thìa mật ong và một chút nước cốt chanh khuấy đều để tạo thành hỗn hợp mịn. Sau đó xông hơi với nước ấm cho lỗ chân lông nở ra rồi mới thoa hỗn hợp lên da, massage cho da khoảng 5 phút rồi để lại trên da khoảng  15-20 phút sẽ giúp dưỡng da sáng mịn. Mỗi tuần chỉ nên thực hiện từ 1-2 lần để bảo vệ da tốt nhất.

Chăm sóc da dầu nhờ dầu oliu và nước cốt chanh

Trong chanh có chứa các acid tự nhiên như L-ascorbic với công dụng thu nhỏ lỗ chân lông kiểm soát dầu nhờn đồng thời có các hoạt chất chống oxy hóa vô cùng dồi dào giúp chăm sóc da tốt nhất. Đồng thời sự kết hợp với dầu oliu sẽ giúp nuôi dưỡng bảo vệ da từ sâu bên trong.

Dưỡng da căng mịn với dầu oliu

Dưỡng da căng mịn với dầu oliu

Chỉ cần trộn dầu oliu với nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1 để thu được hỗn hợp mịn  rồi thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Để  mặt nạ trên da khoảng 5-7 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện từ 1-2 lần sẽ giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da dầu hiệu quả nhất.

Chỉ với những bí quyết làm đẹp đơn giản sẽ giúp chị em có được làn da mịn màng hồng hào tự nhiên đồng thời không lo da đen sạm, xỉn màu làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất cho phái đẹp.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn