Muốn da căng bóng mịn màng như gái Hàn chỉ cần làm theo cách này

Để có làn da căng bóng mềm mịn như những cô gái Hàn Quốc chỉ cần áp dụng cách dưỡng da đơn giản này trong mùa đông lạnh giá nhé.

Ngày 16/12/2017, 01:55:08   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 782

Nha đam vốn nổi tiếng là nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên được các bạn gái ưa chuộng với khả năng giúp giữ ẩm,dưỡng da trắng mịn hồng hào nhanh chóng.

Nha đam giúp chăm sóc da căng bóng mịn màng

Với mong muốn có làn da căng bóng mịn màng chị em nên tận dụng nha đam để bổ sung các dưỡng chất cho da. Đặc biệt kết hợp nha đam với các nguyên liệu khác như vitamin E, C, dầu dừa tạo thành hỗn hợp chăm sóc da hồng hào tự nhiên. Hỗn hợp này sẽ cung cấp các acid, vitamin, khoáng chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đồng thời cân bằng độ pH trên da, se khít lỗ chân lông, ngừa mịn, giảm thiểu các nếp nhăn hiệu quả cho làn da sáng mịn hồng hào.

Nha đam giúp chăm sóc da căng bóng mịn màng

Nha đam giúp chăm sóc da căng bóng mịn màng

Công thức chăm sóc da căng bóng từ nha đam

Chuẩn bị các nguyên liệu cần có: 1 nhánh nha đam tươi, 5 viên vitamin C, 5 viên vitaminE, 3 thìa dầu dừa, máy xay.

Nha đam nên rửa sạch bụi bẩn rồi dùng dao cắt bỏ lớp vỏ xanh cùng 2 cạnh gai để lấy phần thịt trắng bên trong. Đem phần thịt này rửa sạch với nước,thái miếng nhỏ rồi ngâm với nước muối loãng khoảng 10 phút, vớt ra, rửa lại với nước sạch. Để phần thịt nha đam cho ráo nước rồi cho vào máy sinh tố xay đầu trong 30 cho đến khi thu được gel nha đam thì tắt máy.

Tiếp đó thêm vitamin E, C và dầu dừa vào rồi xay đều để có các nguyên liệu đươc hòa quyện với nhau tạo thành hỗn hợp gel sánh mịn.

Sau khi đã xay xong nên cho hỗn hợp này vào lọ thủy tinh rồi đậy kín để ở nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời hoặc  bảo quản lọ trong tủ lạnh để sử dụng dần.

Cách chăm sóc da căng bóng với gel nha đam

Đầu tiên bạn gái cần làm sạch da mặt đảm bảo lỗ chân lông thông thoáng sẽ giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất. Trước khi thoa  gel nha đam nên loại bỏ các lớp trang điểm bụi bẩn bã nhờn trên da mặt rồi mới thoa hỗn hơp nha đam lên da mặt.

Sử dụng các đầu ngón tay để massage da nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút sẽ giúp cho khí huyết lưu thông tốt hơn, các tinh chất được thẩm thấu vào da một cách hoàn hảo. Việc massage sẽ phát huy hiệu quả nuôi dưỡng da mặt từ sâu bên trong.

Sở hữu làn da căng bóng mịn màng với nha đam

Sở hữu làn da căng bóng mịn màng với nha đam

Đợi cho đến khi lớp gel đầu tiên khô lại rồi tiếp tục thoa thêm một lớp gel nữa rồi nằm thư giãn khoảng 15 phút sẽ giúp cho tinh thần thư thái hơn. Đợi cho đến khi lớp gel mới khô hẳn rồi mới rửa sạch da mặt với nước ấm, cuối cùng vỗ thêm mộ lớp nước lạnh lên da mặt sẽ giúp da căng bóng mịn màng hơn. Sau khi đã hoàn thành các bước trên co da nghỉ ngơi khoảng 15 phút rồi tiếp tục áp dụng cách bước dưỡng da như nước hoa hồng, serum, kem dưỡng da…

Chỉ cần thực hiện cách chăm sóc da đều đặn bằng gel nha đam khoảng 10 ngày liên tục sẽ thấy làn da thay đổi một cách đáng kể, da căng bóng mịn màng, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da rõ rệt nhất.

Với các bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái có làn da tươi trẻ căng mịn mềm mại như mong muốn chỉ trong một thời gian ngắn thực hiện.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn