Các nhà tuyển dụng cần gì ở một điều dưỡng viên sau khi tốt nghiệp?

Để trở thành điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại các bệnh viện, phòng khám, ngoài kiến thức chuyên môn thì các nhà tuyển dụng còn dựa trên các môi trường đào tạo kiến thức ban đầu.

Ngày 05/10/2017, 09:25:50   Tác giả :     Lượt xem: 1197

Để trúng tuyển vào các cơ sở y tế, phòng khám và nhân viên công ty thì trước hết các Điều dưỡng viên phải trải qua vòng phỏng vấn và tuyển dụng rất khắt khe.

Nhà tuyển dụng rất cần Cử nhân Điều dưỡng có kiến thức chuyên môn, tay nghề

Nhà tuyển dụng rất cần Cử nhân Điều dưỡng có kiến thức chuyên môn, tay nghề

Nhà tuyển dụng cần gì ở một điều dưỡng viên sau khi tốt nghiệp?

Theo các chuyên gia cung ứng việc làm Y dược cho biết, hiện nay nhu cầu thị trường trong nước đang rất khan hiếm các điều dưỡng viên tại các phòng khám tư và bệnh viện, đặc biệt là nhu cầu thị trường nước ngoài nhưng không vì lí do này mà các nhà tuyển dụng có thể dễ dàng ứng cử những nhân viên không có năng lực vào các bệnh viện, phòng khám để làm việc vì ngành Điều dưỡng yêu cầu các cử nhân phải có trình độ chuyên môn cũng như ý thức làm việc rất cao.

Đây cũng là một việc làm dễ hiểu, họ không thể tuyển dụng những người không có trình độ hay kiến thức chỉ là những lí thuyết viển vông, xa vời vì đây là nhóm ngành đặc thù liên quan đến sức khỏe, không đơn thuần một công việc chân tay, làm hết giờ thì về. Các nhà tuyển dụng còn cho rằng: để ứng cử một điều dưỡng vào làm việc, họ còn dành thời gian để thử nghiệm công việc và ứng dụng từ các kiến thức được đào tạo các điều dưỡng vận dụng được tới đâu, liệu có thể thích ứng được công việc chăm sóc, đặc thù của ngành Điều dưỡng. Đặc biệt họ còn xem xét quá trình học, môi trường đã đào tạo cho các cử nhân những gì, liệu có thể phù hợp với các yêu cầu họ đề ra.

Để trải qua một cuộc thử thách lớn như vậy, đòi hỏi các cử nhân phải đáp ứng được rất nhiều tiêu chí về kiến thức chuyên môn cũng như khả năng thực hành. Chính vì vậy, khi đã quyết định theo học nghề Điều dưỡng trước hết các thí sinh phải định hướng và xác định cho mình. Và chọn một môi trường ngoài kiến thức chuyên môn thì còn cần môi trường đào tạo nâng cao thực hành để sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng được hết các nhu cầu nhà tuyển dụng đề ra, chỉ có như vậy các cử nhân mới không bị thất nghiệp trong tương lai.

Để trúng tuyển các cử nhân Dược cần trải qua rất nhiều cuộc thi tuyển khác nhau

Để trúng tuyển các cử nhân Dược cần trải qua rất nhiều cuộc thi tuyển khác nhau

Học chuyên ngành điều dưỡng ở đâu để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ngành Điều dưỡng?

Theo thông tin tuyển sinh y dược năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường đào tạo các chuyên ngành mũi nhọn của Bộ Y tế được nhiều thí sinh chọn lựa theo học nhất vì môi trường đào tạo cũng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, luôn thay đổi các phương pháp giáo dục mới để phù hợp với các yêu cầu của nhà tuyển dụng mong muốn ở Cử nhân Điều dưỡng. Ngoài ra, nhiều nguồn thông tin đánh giá rằng: Ngôi trường này còn có quy mô, cở sở vật chất giàu đẹp, đặc biệt mô hình Viện – Trường giúp các học viên được đào tạo với mô hình song song, kiến thức chuyên môn đi liền với thực hành, khả năng vận dụng công việc vào thực tế, chính vì vậy, hầu hết các sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp đều tìm được công việc phù hợp cho mình với mức lương “khủng”. Đã có rất nhiều các Cử nhân  Điều dưỡng của trường được cử đi công tác nước ngoài vừa học tập, nghiên cứu và làm việc rất hiệu quả.

Có được những thành công vang dội như ngày hôm nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có nhiều năm nghiên cứu giảng dạy và truyền đạt cho các học viên bài bản, sâu sắc nhất. Vì vậy, nếu còn đang băn khoăn tìm một đỉa chỉ học điều dưỡng uy tín thì bạn có thể tham khảo địa chỉ đào tạo nổi tiếng nhiều năm này.

Lựa chọn địa chỉ đào tạo nổi tiếng chuyên ngành Điều dưỡng

Lựa chọn địa chỉ đào tạo nổi tiếng chuyên ngành Điều dưỡng

Hồ sơ đăng kí Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2017

 Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2017, gồm có:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước)
  • 04 ảnh 3x4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ: Họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc của người nhà) để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có thể liên thông các Trường Đại học Y Dược nếu phù hợp các tiêu chí của Bộ. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển liên tục nhiều đợt trong năm 2017 và có nhiều cơ sở trên toàn quốc nên thí sinh có thể lựa chọn nơi học tập cho thuận tiện nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2, Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Dung Trần: ytevietnam.net.vn