Bí mật chăm sóc da mịn màng từ quả bơ ít ai biết

Quả bơ vốn được mệnh danh là thần dược cực kì tốt cho sức khỏe đồng thời giúp chăm sóc da mịn màng hồng hào tự nhiên nhờ hàm lượng vitamin khoáng chất cao.

Ngày 05/01/2018, 08:25:14   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1768

Các bạn gái có thể tận dụng bơ để chăm sóc da mềm mịn trắng sáng tự nhiên và ngừa lão hóa da một cách tốt nhất dành cho phái đẹp.

Công dụng của quả bơ

Quả bơ giúp chăm sóc da mịn màng cho bạn gái

Quả bơ giúp chăm sóc da mịn màng cho bạn gái

Trong bơ có chứa hàm lượng carbohydrate cùng hàm lượng vitamin , khoáng chất vô cùng dồi dào tốt cho sức khỏe và làn da phụ nữ. bên cạnh đó bơ bổ sung cho cơ thể hàm lượng kali, folate, lutein… vitamin B giúp chăm sóc da mịn màng và chống lại các bệnh tật, nhiễm trùng.

Ngoài ra bơ còn chứa hàm lượng vitamin C, vitamin E vô cùng dồi dào giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và chống lão hóa da hiệu quả nhất đồng thời ngăn ngừa bệnh ung thư, tim mạch cho con người.

Bơ có chứa hàm lượng chất xơ cao

Theo các chuyên gia làm đẹp bơ có chứa dồi dào hàm lượng chất xơ cao cực kì tốt cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phòng tránh được các bệnh về đường ruột như táo bón. Mỗi một quả bơ có chứa khoảng 10 gam chất xơ nên bạn gái có thể bổ sung  bơ vào trong thực đơn hàng ngày của mình.

Bơ giúp ngừa lão hóa da hiệu qủa

Đối với phái đẹp quả bơ được ví như thần dược khi chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, các axit béo omega 3 có lợi cho làn da. Hàm lượng vitamin C, E sẽ giúp cơ thể tái tạo trẻ hóa da từ sâu bên trong đồng thời giảm thiểu các nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả đồng thời giữ cho làn da mịn màng trẻ trung hơn.

Để chăm sóc làn da mịn màng từ bơ chị em có thể bổ sung bơ vào thực đơn hàng ngày bằng cách làm các món salad, sinh tố bơ  để uống sẽ giúp duy trì làn da mịn màng hồng hào hơn. Hoặc tận dụng bơ đẻ làm mặt nạ chăm sóc da mềm mịn, chỉ cần sử dụng một lát bơ nhỏ đã chín mềm rồi dầm nhuyễn và trộn đều với sữa chua hoặc mật ong để đắp lên da.

Trước khi thoa mặt nạ dưỡng da nên làm sạch da để lấy đi các bụi bẩn tế bào chết cho lỗ chân lông thông thoáng rồi mới tiến hành đắp mặt nạ bơ. Sử dụng các đầu ngón tay để massage cho da giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách tốt nhất. Trong khoảng thời gian nên nằm thư giãn rồi mới rửa sạch với nước mát.

Bơ giúp cho cơ thể khỏe mạnh

Bơ giúp tăng cường sức khỏe cho con người

Bơ giúp tăng cường sức khỏe cho con người

Nhờ có chứa các hoạt chất chống oxy hóa cao như vitamin C, E, cùng các axit amin, tinh dầu nên bơ giúp cho cơ thể khỏe mạnh thúc đẩy quá trình hồi phục da vô cùng mạnh mẽ. Đồng thời bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại khiến cho da bị nhăn nheo chảy xệ.

Không chỉ vậy bơ còn giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất nhờ khả năng hòa tan chất béo từ các thực phẩm khác khi kết hợp sử dụng với bơ. Khi ăn bơ với cà chua sẽ giúp tăng hàm lượng beta-carotene để làm đẹp da, tốt cho mắt và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Ngoài ra bơ có chứa các chất béo lành mạnh nên có thể ngăn chặn sự đề kháng insulin đồng thời điều chỉnh lượng đường trong máu cực tốt và cân bằng mức insulin trong cơ thể.

Với những bí quyết làm đẹp da như trên chị em nhớ đừng bỏ qua bơ trong danh sách các thực phẩm của mình để giữ gìn nhan sắc và bảo vệ sức khỏe một cách hữu hiệu nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn