Bất ngờ với những công dụng làm đẹp với dầu oliu

Làm đẹp với dầu oliu được nhiều phụ nữ ưa chuộng để chăm sóc nuôi dưỡng làn da trong mùa hanh khô vô cùng hiệu quả giữ cho làn da căng mịn sáng hồng tự nhiên.

Ngày 03/11/2017, 08:44:02   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 648

Dầu oliu có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả và được sử dụng phổ biến để bảo vệ nuôi dưỡng làn da một cách tốt nhất.

Tẩy trang làm đẹp với dầu oliu

Mỗi ngày bạn gái có thể làm đẹp với dầu oliu  bằng cách tận dụng chúng để tẩy trang giúp loại bỏ các lớp trang điểm, bụi bẩn bã nhờn một cách tốt nhất. Chỉ caanf sử dụng một chút dầu oliu thấm vào bông tẩy trang rồi bắt đầu nhẹ nhàng lau sạch gương mặt. Cuối cùng sử dụng nước ấm để rửa lại với da mặt và làm cuốn trôi ccs lớp bụi bẩn, trang điểm, massara còn sót lại.

Sử dụng dầu oliu để tẩy trang vô cùng hiệu quả

Sử dụng dầu oliu để tẩy trang vô cùng hiệu quả

Chăm sóc da sáng mịn với dầu oliu

Vào mùa đông bạn gái có thể tận dụng dầu oliu để làm mặt nạ dưỡng da chăm sóc da sáng mịn hồng hào. Chỉ cần trộn đều một thìa dầu oliu cùng với một lòng đỏ trứng gà, 1 thìa mật ong đánh đều lên để tạo thành hỗn hợp mịn. Đối với những cô nàng có làn da dầu nên thêm vài giọt nước cốt chanh rồi mới thoa lên da mặt đã được làm sạch và lỗ chân lông thông thoáng. Để mặt nạ dầu oliu trên da khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách tốt nhất rồi mới bắt đầu rửa lại với nước sạch. Với cách làm đẹp da bằng dầu oliu nên được thực hiện mỗi tuần từ 2-3 lần để phát huy hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Chăm sóc da khô với dầu oliu

Đối với những bạn gái có làn da khô có thể sử dụng trực tiếp dầu oliu lên da mặt trước khi đi ngủ. Chỉ cần một lượng nhỏ dầu oliu thoa lên da sẽ giúp bạn gái có làn da căng mịn mềm mại mỗi khi thức dậy và có làn da sáng hồng hào tự nhiên. Bởi vậy làm đẹp da với dầu oliu được nhiều bạn gái lựa chọn để có được da căng mịn như mong muốn.

Trẻ hóa da với dầu oliu

Bên cạnh khả năng chăm sóc nuôi dưỡng làn da dầu oliu còn giúp bạn gái trẻ hóa da vô cùng tốt. Để làm công thức trẻ hóa da từ dầu oliu cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau: bơ chín ¼ quả, dầu oliu. Đánh đều dầu oliu cùng với ¼ quả bơ chín để tạo thành mặt nạ mịn màng rồi thoa lên da để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần bạn gái nên thực hiện từ 2-3 lần để có được làn da trắng mịn hồng hào tự nhiên.

Dầu oliu giúp dưỡng da vùng mắt

Bạn gái có thể chọn dầu oliu để làm kem dương da vùng mặt để nuôi dưỡng làn da mỏng manh nhạy cảm quanh mắt và giảm thiểu các nhếp nhăn một cách hiệu quả nhất. Với những bí quyết làm đẹp từ dầu oliu sẽ giúp bạn gái giữ mãi nét thanh xuân tươi trẻ của mình.

Mặt nạ trị mụn từ dầu oliu

Ngoài ra bạn gái có thể sử dụng dầu oliu để làm mặt nạ trị mụn vô cùng hiệu quả. Chỉ cần trộn đều 1 thìa dầu oliu cùng với 1-2 thìa muối biển đánh đều để tạo thành hỗn hợp mịn màng rồi massage trên gương mặt ưu tiên các vùng da có mụn. Để mặt nạ trị mụn từ dầu oliu lên da khoảng 5 phút và rửa sạch với nước ấm.

Chăm sóc da căng mịn trắng hồng với dầu oliu

Chăm sóc da căng mịn trắng hồng với dầu oliu

Dưỡng môi với dầu oliu

Sử dụng dầu oliu để dưỡng môi không còn quá xa lạ với các bạn gái nữa. Có thể thực hiện tây tế bào da chết cho môi bằng cách trộn hỗn hợp đường nâu với dầu  oliu rồi thoa lên da. Sau đó sử dụng bàn chải đánh răng chà nhẹ lên đôi môi khoảng vài phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn