Muốn làn da trắng hồng đừng bỏ qua loại quả bán đầy đường này

Để có làn da trắng hồng mịn màng bạn gái không nên bỏ qua nước dừa tươi để chăm sóc da mềm mịn hồng hào chẳng cần đến mỹ phẩm đắt tiền đâu nhé.

Ngày 31/10/2017, 08:49:53   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 746

Trong nước dừa tươi có chứa nhiều hàm lượng chất cytokinin với hiệu quả làm trắng da tuyệt vời được nhiều phụ nữ ưa chuộng sử dụng hàng ngày.

Chăm sóc làn da trắng hồng với  nước dừa, mật ong, chanh tươi

Để phát huy hiệu quả chăm sóc nuôi dưỡng làn da trắng hồng  bạn gái nên thực hiện công thức như sau để dưỡng da mỗi tối:

Nước dừa có khả năng giúp cho làn da trắng hồng mịn màng

Nước dừa có khả năng giúp cho làn da trắng hồng mịn màng

Chuẩn bị các nguyên liệu:

1 thìa nước dừa tươi.

1 thìa mật ong

1 thìa nước cốt chanh tươi.

 Bát và thìa.

Sau khi đã có đầy đủ các nguyên liệu chỉ cần trộn đều chúng trong một cái bát cho đến khi đồng nhất rồi làm sạch da mặt. Sử dụng hỗn hợp này rồi thoa đều lên da mặt, thực hiện massage da nhẹ nhàng 1-4 phút rồi để lại trên da khoảng 20 phút. Rửa sạch lại với nước mát và cảm nhận làn da trắng sáng đều màu hơn.

Nước dừa tươi giúp ngăn ngừa lão hóa da

Trong nước dừa tươi có chứa acid lauuric vô cùng lành tính giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và tăng cường liên kết các cấu trúc mô, tế bào da săn chắc căng mịn, tươi sáng nhiều hơn.

Chuẩn bị các nguyên liệu chống lão hóa da:

1 thìa nước dừa tươi

1 thìa sữa chua không đường.

Bát và thìa.

Đánh đều sữa chua với nước dừa tươi trong một cái bát tạo thành hỗn hợp đồng nhất để thoa lên da. Nhờ có hàm lượng axit tự nhiên nên giúp nhẹ nhàng lấy đi hàm lượng tế bào chết trên da một cách hiệu quả trả lại làn da căng mịn sáng hồng rạng ngời cho bạn gái. Nên để mặt nạ trên da khoảng 20 phút rồi mới rửa sạch với nước mát. Mỗi tuần thực hiện mặt nạ chăm sóc da này sẽ giúp bạn gái có làn da như ý và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Trị mụn, làn da trắng hồng với nước dừa

Để có thể thực hiện điều trị mụn dứt điểm cũng như có được làn da trắng hồng mịn màng bạn gái nên lựa chọn nước dừa tươi nuôi dưỡng da. Nước dừa có chứa nhiều vitamin C và các năng lượng giúp tái tạo tế bào da một cách nhanh chóng đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho da tốt nhất và mang lại làn da trắng hồng mướt mịn cho bạn gái.

Chăm sóc làn da trắng hồng mịn màng

Chăm sóc làn da trắng hồng mịn màng 

Chuẩn bị các nguyên liệu như sau:

1 thìa nước dừa tươi.

1 thìa nước cam vắt.

1 thìa  mật ong.

Bát và thìa.

Cách làm mặt nạ trị mụn từ nước dừa vô cùng hiệu quả, chỉ cần trộn đều các nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp mịn để chăm sóc nuôi dưỡng da hàng ngày. Nên nhớ trước đó bạn gái cần làm sạch da mặt để loại bỏ các bụi bẩn bã nhờn bám trên da cho lỗ chân lông thông thoáng giúp mặt nạ phát huy hiệu quả bảo vệ chăm sóc da tốt hơn. Chỉ nên để mặt nạ trên da trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Ngoài ra bạn  gái có thể uống nước dừa hàng ngày để chăm sóc da từ sâu bên trong đồng thời sử dụng nước dừa để làm nước rửa mặt sẽ giúp phát huy hiệu trị mụn tốt nhất cho da.

Với những bí quyết làm đẹp cho da từ nước dừa sẽ giúp bạn gái có được làn da trắng hồng mịn màng,cải thiện làn da đều màu căng mịn hơn không còn lo các vấn đề về da hoành hành nữa. Thậm chí bạn gái uống nước dừa hàng ngày có thể làm chậm quá trình lão hóa da vô cùng hiệu quả lại có được vóc dáng thon gọn săn chắc tự nhiên.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn