Tìm hiểu về kem dưỡng da ban đêm dành cho bạn gái

Hầu như các bạn gái đều sử dụng kem dưỡng da ban đêm nhưng lại không mấy chú ý đến công dụng, cách sử dụng kem như thế nào, có hợp da không?

Ngày 02/11/2017, 08:45:37   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 743

Kem dưỡng da ban đêm có rất nhiều công dụng giúp chăm sóc, tái tạo và phục hồi làn da sau một ngày làm việc đồng thời ngừa lão hóa da hiệu quả.

Kem dưỡng da ban đêm là gì?

Kem dưỡng da có công dụng vô cùng quan trọng cho da không những giúp cung cấp bổ sung độ ẩm nước mà còn nuôi dưỡng làn da căng mịn. Chỉ cần sử dụng kem ban ngày cũng có thể làm tốt nhiệm vụ chăm sóc nuôi dưỡng da. Tuy nhiên kem dưỡng da ban đem lại có nhiệm vụ tái tạo, phục hồi làn da sau khi chịu những tác động từ bên ngoài môi trường. Đồng thời kem dưỡng ban đêm còn giúp trẻ hóa da, làm chậm quá trình lão hóa da một cách hiệu quả nhất.

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm sao cho hiệu quả nhất

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm sao cho hiệu quả nhất

Kem dưỡng da ban đêm có công dụng gì?

Ban đêm là thời điểm lý tưởng quan trọng nhất để làn da phục hồi tái tạo một cách tốt nhất bởi vì tác hại của ánh nắng mặt trời khiến da đen sạm, xỉn màu. Bởi vậy bạn gái trước khi đi ngủ nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm cho mình để giúp cho làn da được nghỉ ngơi, thư giãn và thúc đẩy các tế bào da mới phát triển mạnh mẽ hơn ngăn ngừa sự  hình thành các hắc tố melanin.  Ngoài ra kem dưỡng da ban đêm còn giúp tái tạo tế bào và tạo thành một lớp màng  hydrolipid có khả năng chống lại sự ô nhiễm, tia cực tím, lạnh và nóng của ban ngày đồng thời làm dịu da, mang lại sự mịn màng, sáng sủa cho da bạn.

Ngoài ra với phụ nữ kem dưỡng da ban đêm được sử dụng để giữ ẩm, làm sạch và chống lão hóa da tốt nhất nhờ có chứa các thành phần chống nhăn da, chảy xệ da như: Retinol, Axit Glycolic, Axit Salicyclic, Retinyl Acetate với nồng độ vừa phải giúp xóa mờ các vết nhăn, đồi mồi, các vết nám, sạm da. Đồng thời kem dưỡng da ban đêm còn có công dụng nuôi dưỡng các phần tử chứa dầu và thúc đẩy các tế bào phát triển nhanh chóng, phục hồi làn da mới căng mịn săn chắc tự nhiên hơn. Nhờ vậy bạn gái luôn giữ được làn da tươi trẻ mềm mịn loại bỏ các chất độc hại trên làn da và sửachữa những khuyết điểm trên da.

Cách chọn kem dưỡng da ban đêm cho từng loại da

Mỗi làn da có tính chất khác nhau, ở độ tuổi khác nhau nên không thể sử dụng kem dưỡng da ban đêm cho mọi loại da.

Đối với những bạn gái có làn da khô nên chọn kem dưỡng da ban đêm có công dụng cung cấp bổ sung độ ẩm cho da và khả năng xóa mờ các nếp nhăn do thiếu nước. Đối với ban gái có làn da dầu nên chọn sản phẩm kem dưỡng da có kết cẩu mỏng nhẹ để khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da một cách tốt nhất mà không gây bít tắc lỗ chân lông.

Kem dưỡng da ban đêm giúp phục hồi làn da

Kem dưỡng da ban đêm giúp phục hồi làn da 

Bên cạnh đó tùy từng độ tuổi mà bạn gái có nhu cầu sử dụng kem dưỡng da ban đêm khác nhau. Nếu muốn chống lão hóa da nên chọn các sản phẩm dưỡng da có chứa các thành phần như vitamin C, E, A, tinh chất trà xanh, kẽm để có được làn da căng mịn khỏe mạnh và  chống lão hóa da hiệu quả nhất.

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm vô cùng cần thiết để bạn duy trì độ ẩm và làn da căng mịn săn chắc tự nhiên đồng thời có một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo để giữ mãi làn da mịn màng. Với những bí quyết làm đẹp da này sẽ giúp bạn gái níu giữ tuổi thanh xuân của mình tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn