Cách chăm sóc da ban đêm đúng chuẩn cho bạn gái

Thực hiện cách chăm sóc da ban đêm sẽ giúp bạn gái phục hồi làn da sáng mịn khỏe mạnh đồng thời giúp kéo dài làn da tươi trẻ của tuổi thanh xuân.

Ngày 03/10/2017, 09:13:41   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 811

Mỗi ngày bạn gái nên thực hiện quy trình chăm sóc  da ban đêm sẽ giúp nuôi dưỡng phục hồi làn da tốt nhất đồng thời bảo vệ da khỏi tình trạng lão hóa sớm.

Vệ sinh tay trước khi chăm sóc da ban đêm

Cách chăm sóc da ban đêm bạn gái cần vệ sinh tay sạch sẽ để loại bỏ vi khuẩn bám trên da nếu không vi khuẩn sẽ xâm nhập vào da mặt khiến cho da nổi mụn làn da dễ bị tổn thương hơn.

Bạn gái nên vệ sinh tay với xà phòng diệt khuẩn và rửa dưới vòi nước sạch để đảm bảo đôi tay sạch sẽ trước khi thực hiện quy trình chăm sóc da ban đêm.

Nên làm sạch da tay trước khi chăm sóc da ban đêm

Nên làm sạch da tay trước khi chăm sóc da ban đêm

Tẩy trang để làm sạch da

Tẩy trang là bước làm sạch da đầu tiên không nên bỏ qua, bởi làn da cần được loại bỏ sạch các lớp mỹ phẩm trang điểm cũng như bụi bẩn, bã nhờn sau một ngày làm việc. tẩy trang sẽ giúp cho làn da được thông thoáng hơn tránh được các vấn đề về da.

Cách chăm sóc da ban đêm nhờ rửa mặt

Khi thực hiện quy trình chăm sóc da ban đêm bạn gái không nên bỏ qua bước rửa mặt với sữa rửa mặt có tính chất dịu nhẹ để làm sạch da thêm lần nữa. Bởi vì sản phẩm tẩy trang không thể loại bỏ được bụi bẩn, các phân tử kem chống nắng nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Có đến 90% các vấn đề về da như lão hóa, da xỉn màu, đen sạm do rửa mặt không kĩ càng. Khi làm sạch da hoàn toàn sẽ giúp da hấp thụ các dưỡng chất từ mặt nạ, sản phẩm chăm sóc da tốt hơn.

Tiếp theo bạn gái nên xông hơi cho da mặt để giúp làm giãn các lỗ chân lông , chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch nhúng vào nước nóng rồi vắt khô, sau đó đắp lên da mặt khoảng 20-30 giây để làm nở lỗ chân lông và tiếp tục thực hiện các quy trình chăm sóc da tiếp theo.

Chăm sóc da ban đêm với mặt nạ

Sau khi đã làm sạch da bắt đầu đến bước chăm sóc da với mặt nạ. Chị em có thể chọn mặt nạ giấy có bán sẵn trên thị trường hoặc sử dụng mặt nạ thiên nhiên tự làm tại nhà. Nên chăm sóc da ban đêm với mặt nạ trong khoảng từ 15-20 phút rồi mới bóc bỏ mặt nạ dưỡng da sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da trắng mịn hơn.

Sử dụng nước hoa hồng

Sau khi đã chăm sóc da với mặt nạ bạn gái nên sử dụng nước hoa hồng để cân bằng tự nhiên cho da. Nước hoa hồng hay còn gọi là toner sẽ giúp cung cấp bổ sung độ ẩm cho da, cân bằng độ pH từ nhiên và giúp da hấp thụ các tinh chất phục hồi da tốt hơn.

Chăm sóc da ban đêm với serum/essence

Bước  chăm sóc da ban đêm tiếp theo bạn gái nên chọn sản phẩm đặc trị các vấn đề về da mình đang gặp phải như chống lão hóa, làm trắng da, trị mụn,trị thâm nám, cung cấp độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông… bạn gái nên sử dụng serum, essence phù hợp với làn da của mình để giúp phục hồi da tốt hơn.

Thực hiện cách chăm sóc da ban đêm với các sản phẩm đặc trị

Thực hiện cách chăm sóc da ban đêm với các sản phẩm đặc trị

Dưỡng ẩm cho da vào ban đêm

Cuối cùng bạn gái nên thực hiện bước dưỡng ẩm cho da để giữ cho các bước chăm sóc da được thẩm thấu tốt hơn và bổ sung độ ẩm cho da mịn màng tươi trẻ. Tùy theo tính chất của từng làn da mà lựa chọn sản phẩm kem dưỡng phù hợp tránh được các vấn đề về da khiến da bị kích ứng tổn thương.

Với những bí quyết làm đẹp chăm sóc da ban đêm sẽ giúp bạn gái nuôi dưỡng phục hồi làn da từ sâu bên trong đồng thời kéo dài làn da tươi trẻ căng mịn và làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn