2 công thức chăm sóc da tự nhiên cho da căng mướt mịn

Chỉ với hai công thức chăm sóc da tự nhiên sẽ giúp bạn gái sở hữu ngay làn da căng mướt mịn trắng hồng bật tông nhanh chóng.

Ngày 22/09/2017, 09:05:03   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 894

Làm đẹp từ các nguyên liệu tự nhiên luôn được các chị em ưa chuộng bởi tính án toàn không gây kích ứng lại giúp da đẹp lên rõ rệt hơn sau một thời gian sử dụng.

Công thức chăm sóc da tự nhiên từ nghệ ngâm mật ong

Nghệ với mật ong được coi là hai nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên vô cùng hữu hiệu được nhiều chị em ưa chuộng. Cả nghệ và mật ong đều có khả năng dưỡng da trắng mịn mềm mại hồng hào hơn khi sử dụng mỗi ngày. Bạn gái có thể tự làm công thức chăm sóc da tự nhiên bằng cách ngâm nghệ với mật ong để sử dụng.

Chăm sóc da tự nhiên mịn màng với nghệ ngâm mật ong

Chăm sóc da tự nhiên mịn màng với nghệ ngâm mật ong

Chuẩn bị 1k nghệ tươi cùng 500ml mật ong. Nghệ đem rửa sạch để loại bỏ bụi bẩn đất cát sau đó thái lát mỏng đem phơi trong bóng râm để nghệ se lại. Sau đó xếp từng lớp nghệ vào thủy tinh đã phơi khô rồi đổ mật ong tràn ngập mặt nghệ. Ngâm nghệ với mật ong trong khoảng 5 tiếng thì đậy nắp lại. Để bình nghệ mật ong ở nơi khô ráo sau khoảng 2 tuần có thể sử dụng được.

Khi dưỡng da bằng nghệ ngâm mật ong nên lấy khoảng 3-4 thìa trong một cái chén nhỏ sau đó thoa đều lên da massage da trong vòng 2 phút và lưu lại trên da từ 15-20 phút sau đó mới rửa sạch với nước mát.

Mỗi tuần thực hiện chăm sóc da từ 2-3 lần sẽ giúp làn da trắng hồng căng mịn tự nhiên mà không cần sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Công thức chăm sóc da tự nhiên với nha đam ngâm giấm

Nha đam cũng được chị em ưa chuộng để làm đẹp tự nhiên bởi khả năng cung cấp độ ẩm dưỡng da căng mịn. bên cạnh việc thoa nha đam trực tiếp lên da chị em có thể làm nha đam ngâm giấm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Công thức chăm sóc da tự nhiên từ nha đam cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau:

Đường 5 thìa, 500g nha đamm, muối 2 thìa, giấm gạo. Nha đam chọn bẹ to, sau đó ngâm với nước muối loãng trong khoảng 1 tiếng rồi rửa sạch với nước. Tiếp đó gọt bỏ phần gai ở cành rồi cắt thành từng khúc nhỏ.

Sử dụng nha đam ngâm giấm cho làn da căng mịn tự nhiên

Sử dụng nha đam ngâm giấm cho làn da căng mịn tự nhiên

Cho nha đam vào bình thủy tinh cùng với muối và  5 thìa đường sau đó đổ giấm ngập đều lên trên. Đậy nắp kín sau đó chờ khoảng 2 tuần để cho nha đam lên men là có thể sử dụng được.

Cách dùng cũng vô cùng đơn giản chỉ cần thoa một lớp mỏng nha đam ngâm giấm lên da mỗi tối trước khi đi ngủ khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước. Chỉ cần sử dụng trong một thời gian ngắn bạn gái sẽ cảm nhận được làn da căng mịn mềm mại đồng thời giúp giảm thiểu các nếp nhăn, vết thâm mụn để lại giúp da trắng sáng một cách rõ rệt.

Mỗi tuần bạn gái nên sử dụng 2-3 lần để làm tăng hiệu quả dưỡng trắng da tự nhiên giúp chăm sóc da mịn màng. Các bạn gái nên lưu lại những bí quyết làm đẹp này để có được làn da căng mướt khỏe mạnh.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn