5 bí quyết đơn giản giúp bạn gái chống lão hóa tốt nhất

Lão hóa da là nỗi lo lắng của đông đảo các chị em khi bước vào tuổi 30 sẽ khó tránh khỏi các dấu hiệu tuổi tác như nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn. Với các bí quyết chống lão hóa đơn giản sẽ giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân.

Ngày 30/03/2018, 02:05:32   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 859

Các blogger chuyên về thẩm mỹ cho biết bạn gái nên thực hiện tẩy tế bào chết từ 1-2 lần mỗi tuần sẽ giúp làn da rạng ngời, sáng mịn đều màu.

Chống lão hóa da với kem chống nắng

Kem chống nắng được coi là bảo bối của các bạn gái giúp bảo vệ da tránh khỏi sự gây hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Bởi vì tia UVA, UVB là nguyên nhân chính dẫn đến làn da bị lão hóa sớm. Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ giúp bảo vệ da khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa, tránh khỏi các tác nhân gây hại. Các chị em có thể sử dụng kem chống nắng SPF từ 15 trở lên đồng thời che chắn cho da với các vật dụng như mũ, nón, kính râm, áo chống nắng. Nên thoa một lớp kem chống nắng sau bước dưỡng da và trước khi trang điểm để bảo vệ da tốt nhất.

Chống lão hóa da rất được chị em quan tâm

Chống lão hóa da rất được chị em quan tâm

Luyện tập thể dục thể thao

Luyện tập thể dục thể thao là một trong những biện pháp chống lão hóa giúp chị em trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn. Tích cực tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp cải thiện vóc dáng, đào thải các chất độc hại, độc tố, cặn bã, giúp hệ tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn. Nhờ đó làn da sẽ căng mịn, tươi tắn, trẻ trung hơn. Các bạn gái có thể chọn các bộ môn như đạp xe, chạy bộ, yoga… cực tốt cho cơ thể, bảo vệ da khỏe mạnh tươi tắn rạng ngời.

Massage da mặt ngừa lão hóa tự nhiên

Khi thực hiện các bước chăm sóc da bạn gái không nên bỏ qua các thao tác massage cho da mặt bởi biện pháp này sẽ giúp các tinh chất nuôi dưỡng da hấp thụ vào da mặt tốt hơn. Chị em nên massage theo hình trôn ốc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp nâng cơ mặt, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo. Massage cho da giúp tuần hoàn máu lưu thông đến các cơ tốt hơn đồng thời giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa cho phái đẹp.

Chú trọng việc tẩy tế bào chết cho da

Các blogger chuyên về thẩm mỹ cho biết bạn gái nên thực hiện tẩy tế bào chết từ 1-2 lần mỗi tuần sẽ giúp làn da rạng ngời, sáng mịn đều màu. Bởi mỗi ngày da sẽ đào thải các tế bào chết trên bề mặt da hình thành các lớp sừng hóa. Nếu không được lấy đi da sẽ sạm đen, xỉn màu, bít tắc lỗ chân lông, khó tránh khỏi tình trạng da nổi mụn.

Vì vậy bạn gái nên chú trọng việc tẩy tế bào chết cho sẽ giúp chống lão hóa da tích cực giúp bạn gái kéo dài tuổi thanh xuân.

Luôn dưỡng ẩm cho da

Da khô, thiếu độ ẩm tự nhiên sẽ thúc đẩy tình trạng lão hóa da nhanh chóng. Da khô sẽ khiến cho các sợi collagen, elastin dưới da bị đứt gẫy hình thành các nếp nhăn, nếp đứt gẫy, vết chân chim. Bởi vậy bước dưỡng ẩm cho da cực kì quan trọng để giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa tốt nhất. Mỗi ngày chị em nên lựa chọn kem dưỡng ẩm bảo vệ da, bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể, mỗi ngày nên uống hai lít nước đồng thời bổ sung các loại nước trái cây hoa, quả bổ sung vitamin, khoáng chất cho da. Dưỡng ẩm đầy đủ cho da sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da căng mịn, sáng đều màu tự nhiên.

Chú trọng dưỡng ẩm cho da căng mịn ngừa lão hóa tự nhiên

Chú trọng dưỡng ẩm cho da căng mịn ngừa lão hóa tự nhiên

Luôn tẩy trang mỗi ngày

Để chống lão hóa da tốt nhất chị em đừng bỏ qua bước tẩy trang cho da dù bạn có trang điểm hay không. Bởi làn da nhạy cảm, mỏng manh dễ chịu ảnh hưởng tác động từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, ô nhiễm, khói bụi, bã nhờn… khiến da tổn thương. Quên tẩy trang thường xuyên da sẽ sạm đen, xỉn màu, lão hóa sớm, độ đàn hồi kém… với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp chị em có làn da căng mịn hồng hào tự nhiên đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn