Những sản phẩm cứ lạm dụng nhiều khiến nhan sắc xuống cấp

Chị em cứ lạm dụng các sản phẩm làm đẹp này sẽ khiến cho nhan sắc xuống cấp nhanh chóng có thể khiến cho làn da bị bào mòn tổn thương sớm.

Ngày 19/12/2017, 01:45:11   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 728

Chị em cứ lạm dụng các sản phẩm làm đẹp này sẽ khiến cho nhan sắc xuống cấp nhanh chóng có thể khiến cho làn da bị bào mòn tổn thương sớm.

Lạm dụng lông mi giả

Hẳn bạn gái nào cũng có thói quen sử dụng lông mi giả với mong muốn có được đôi mắt to tròn, hàng mi cong vút long lanh thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên khi gắn lông mi giả sẽ phải sử dụng gel gắn mi để giúp cho lông mi giả gắn chặt vào mắt. Gel gắn mi có thể khiến cho những sợi mi thật bị rụng và khó mọc lại khi tháo mi giả. Bởi vậy bạn gái chỉ nên gắn mi vào những dịp đặc biệt sự kiện lớn chứ không nên lạm dụng mi giả.

Lạm dụng lông mi giả sẽ gây hại cho mắt

Lạm dụng lông mi giả sẽ gây hại cho mắt

Da xuống cấp khi dùng sữa rửa mặt dạng hạt

Sữa rửa mặt dạng hạt được nhiều chị em lựa chọn dùng với mục đích làm sạch da đồng thời lấy đi các tế bào chết, các lớp sừng bị đào thải trên da giúp bạn gái có cảm giác da sạch mịn màng hơn. Tuy nhiên nếu sư dụng lâu dài các sản phẩm sữa rửa mặt dạng hạt sẽ gây nên các tổn thương nhẹ cho làn da và khó tránh khỏi tình trạng da khô, nổi mụn nhan sắc xuống cấp nhanh chóng. Bởi vậy bạn gái không nên lạm dụng các sản phẩm rửa mặt có dạng hạt này mà nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt dạng sữa, bọt mịn sẽ giúp chăm sóc da tốt hơn.

Nhan sắc xuống cấp do lạm dụng mặt nạ giấy

Mặt nạ giây được biết đến là giải pháp cấp nước , độ ẩm hoàn hảo cho làn da giúp nuôi dưỡng da sáng mịn hồng hào tự nhiên. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa bạn nên sử dụng mặt nạ giấy mỗi ngày bởi chúng có chứa nhiều dưỡng chất nếu lạm dụng sẽ gây nên tình trạng lãng phí, dư thừa chất mà da không hấp thụ hết được. Bởi vậy các chuyên gia làm đẹp khuyến nghị bạn gái chỉ nên dùng mặt nạ giấy từ 1-2 lần để chăm sóc làn da hiệu quả nhất.

Bởi vì hàm lượng dưỡng chất trong mặt nạ giấy khá cao, gấp nhiều lần so với serum và kem dưỡng ẩm hàng ngày. Nếu lạm dụng quá nhiều làn da sẽ không thể thẩm thấu hết, gây ra tình trạng bí tắc lỗ chân lông, làm phát sinh mụn hay thậm chí là dị ứng, khiến cho nhan sắc xuống cấp nhanh chóng.

Sử dụng dầu gội khô

Đối với những cô nàng bận rộn dầu gội khô sẽ là giải pháp hữu hiệu đẻ giải quyết tình trạng đầu bết, bẩn của mình, Tuy nhiên các chuyên  gia da liễu khuyến cao rằng không nên quá lạm dụng dầu gội khô bởi chúng có thể tạo ra các mảng bám khiến cho tóc bị tổn thương, khó phục hồi lại. Bởi vậy sau khi dùng dầu gội khô nên xả ngay lại với nước để tránh da đầu bị hại.

Sử dụng sữa rửa mặt dạng hạt có thể gây bào mòn da

Sử dụng sữa rửa mặt dạng hạt có thể gây bào mòn da

Lạm dụng bột tẩy màu tóc

Trong bột tẩy màu tóc có chứa hàm lượng hoá chất rất cao để có thể tẩy đi màu tó cũ. Các hóa chất có thể vừa gây hại cho tóc, vừa khiến tóc khô xơ, dễ gãy rụng ngoài ra với bạng gái có làn da nhạy cảm cũng dễ gây nên tình trạng dị ứng với thuốc. Bởi vậy bạn gái nên hạn chế sử dụng bột tẩy màu tóc.  Trong trường hợp bắt buộc phải dùng nên thường xuyên hấp và dưỡng để tóc phục hồi tốt hơn.

Để tránh cho nhan sắc xuống cấp chị em nên từ bỏ những thói quen làm đẹp có hại cho da cũng như các vùng khác trên cơ thể để có vẻ đẹp hoàn hảo toàn diện.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn