Khám phá 8 bí mật động trời về cơ thể người không phải ai cũng biết

Các chuyên gia vừa mới công bố thông tin những bí mật hết sức kinh hoàng đến mức sởn gai ốc về cơ thể người khiến dư luận hết sức bất ngờ và tò mò.

Ngày 19/12/2017, 08:37:47   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 728

Theo các chuyên gia những bí mật này có thể giúp chúng ta giải thích được một số hiện tượng bí hiểm về cơ thể được nhiều người quan tâm. Theo đó, chúng ta hiểu hơn về cơ thể của bản thân.

Khám phá 8 bí mật động trời về cơ thể người không phải ai cũng biết

Khám phá 8 bí mật động trời về cơ thể người không phải ai cũng biết

Mi mắt con người chứa rất nhiều ký sinh trùng

Trên trang tin tức y tế mới nhất cũng đã cập nhật thông tin là mi mắt của mỗi chúng ta chứa rất nhiều ký sinh trùng. Chúng cư ngụ ở đó suốt đời và có thể gây nên một số bệnh lý ở mi mắt. Theo các chuyên gia giải thích thì ký sinh trùng thường gặp nhất thường nằm ở mi mắt chính là demodex folliculorum - loài ký sinh trùng sống trên nang lông và da người.

Ký sinh trùng này sẽ gây ra một số hiện tượng khó chịu cho cơ thể mà mi mắt phải chịu tác động.

Hệ thống tiêu hóa của chúng ta dài đến 9m

Đặc điểm tiếp theo mà bạn cần quan tâm chính là hệ thống tiêu hóa của mỗi người dài đến 9 mét. Đó là tổng chiều dài của nhiều cơ quan kết nối liên tục với nhau kéo từ miệng đến hậu môn. Tổng chiều dài của hệ tiêu hóa khủng đến thế cho phép thực hiện nhiều nhiệm vụ, chức năng riêng biệt của mình. Tin y tế cũng đã thông tin về điều này đến thính giả của mình.

Rốn là một ổ vi khuẩn khổng lồ mà bạn không biết

Bên cạnh các vị trí khác trên cơ thể thì bạn có thể nhận thấy rốn chính là nơi tập trung nhiều vi khuẩn nhất. Đó là lý do mà bố mẹ nên dặn các em nhỏ nến  rửa sạch rốn mỗi khi tắm hằng ngày. Chuyên gia còn khuyến cáo 1 lỗ rốn của chúng ta có đến 67 loài vi khuẩn khác nhau cư ngụ và có thể gây bệnh bất kỳ lúc nào. Đây là bí mật động trời mà ai nghe xong cũng cảm thấy ngỡ ngàng và hoang mang.

Rốn là một ổ vi khuẩn khổng lồ mà bạn không biết

Rốn là một ổ vi khuẩn khổng lồ mà bạn không biết

2 hồ bơi mới đổ đầy nước bọt của con người trong suốt 1 đời

Tiếp theo đặc điểm của con người về nước bọt. Trung bình 1 người tiết ra 2 lít nước bọt mỗi ngày nên cả cuộc đời phải đổ đầy 2 hồ bơi bằng nước bọt của chính mình. Đây là sự thật khiến không ít bạn đọc quan tâm.

Não của con người mềm như bơ nhão

Nếu như bạn quan niệm về thành phần và cấu trúc của não thì bạn đã nhầm. Bởi vì trên thực tế, sau khi giải phẫu và phân tích thì người ta thấy rằng não là khối rất mềm như không phải là khối đặc sệt như nhiều người vẫn thấy. Theo thông tin được đăng tải trên trang Health24 thì nhiều người vẫn không tin là não như bơ nhão.        

Xác người chết đi chỉ là một quả bóng máu bị ép căng

Tiếp theo là sự thật khiến không ít người ngỡ ngàng. Đó là việc khi chết đi, tử thi của chúng ta chỉ còn là 1 quả bóng bị ép căng. Tức là khi chết, máu trong cơ thể sẽ chảy dồn xuống dưới cùng và chỉ tiếp xúc với một bề mặt. Vì thế, một số phần của cơ thể sẽ bị thâm tím, bị căng phồng và có màu đỏ tím. Thế cho nên các chuyên gia cũng đã khẳng định cơ thể sẽ trở thành quả bóng máu đang bị ép căng.

Tim bơm máu rất mạnh bắn xa đến 9m

Bên cạnh việc hệ tiêu hóa dài 9 m thì việc tim bơm máu cho cơ thể hoạt động cũng với hoạt động bình thường, khi động mạch bị vỡ thì máu sẽ có thể bắn tới 9m. Đây là một con số thực sự khó tin đối với nhiều người.

Tim bơm máu rất mạnh bắn xa đến 9m

Tim bơm máu rất mạnh bắn xa đến 9m

Cơ thể con người có thể phát sáng như bóng đèn

Cuối cùng là thông tin rất hi hữu được các nhà khoa học Nhật Bản công bố vào năm 2009 cho thấy cơ thể của chúng ta có thể phát sáng. Tức là ánh sáng quá yếu nên mắt thường không thể nhận biết được. Thông tin cũng đã được đăng tải trên trang theo Health24.

Trang Minh