Học Cao đẳng Dược Hà Nội để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp

Nhanh tay đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược học tại Hà Nội năm 2018 để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp nếu yêu thích lĩnh vực Dược phẩm.

Ngày 06/05/2018, 07:15:16   Tác giả :     Lượt xem: 6949

Trở thành Dược sĩ được thực hiện công việc tư vấn về Dươc phẩm cũng như tham gia vào quá trình sản xuất thuốc là ước mơ của nhiều bạn trẻ và theo thời gian ước mơ lớn dần và trở thành động lực để những con người ấy cố gắng khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, vai trò của những người làm trong lĩnh vực Y tế được quan tâm.

Học Cao đẳng Dược Hà Nội để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp

Học Cao đẳng Dược Hà Nội để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp

Theo những tin tức ngành Y Dược, ngành Dược được xem là ngành học là bộ phần nòng cốt trong hệ thống Y tế Việt Nam. Nếu như Bác sĩ là người lên phác đồ điều trị bệnh thì Dược sĩ chính là người cung cấp những thông tin về Dược phẩm về cách sử dụng thuốc cho người bệnh. Do đó theo học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ mang đến cơ hội thỏa mãn ước mơ cũng như tìm cho mình công việc ổn định.

Học Cao đẳng Dược học tại Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Trở thành Dược sĩ ưu tú là điều ai cũng mong muốn, tuy nhiên nếu không đủ năng lực để vào các trường Đại học Y Dược thì Cao đẳng Y Dược là lựa chọn tốt nhất. Hiện Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược cókiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng tay nghề, không mất thời gian đào tạo lại khi bắt đầu làm việc tại môi trường mới.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đầu tư cơ sở vật chất hiện đại đồng bộ; đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao và đặc biệt sự đầu tư xây dựng bệnh viện riêng phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe của người dân cũng như quá trình học tập của sinh viên chính là điều cốt lõi tạo nên thương hiệu “tìm được việc và làm được việc” của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Học Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên còn được nâng cao kỹ năng giao tiếp cũng như vốn ngoại ngữ nhằm phục vụ công việc trong nước và tạo điều kiện làm việc tại nước ngoài.

Học Cao đẳng Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học Cao đẳng Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Đăng ký Cao đẳng Dược học tại Hà Nội như thế nào?

Thí sinh muốn học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo điều kiện cũng như hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ sau:

  1. Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  2. Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  3. Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  4. 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  5. 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  6. Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.         
  7. Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn