Chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Em muốn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 nhưng không biết hồ sơ cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Điều kiện tuyển sinh ra sao?

Ngày 04/05/2018, 00:44:09   Tác giả :     Lượt xem: 6719

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cảm ơn bạn Minh đã gửi thắc mắc về cho nhà Trường, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi “hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 gồm giấy tờ gì?của bạn như sau:

Chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Ngành Hộ sinh đóng vai trò cung cấp những dịch vụ chăm sóc cũng như hỗ trợ và chăm sóc các sản phụ trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh con đặc biệt trong giai đoạn chuyển dạ. Nữ Hộ sinh cũng là cánh tay đắc lực cho các Bác sĩ sản khoa trong điều trị và chăm sóc sức khỏe của chị em phụ nữ. Y học hiện đại muốn làm tốt vai trò khám chữa bệnh của mình thì không thể nào thiếu đi sự hoạt động của ngành Hộ sinh.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh với hình thức xét tuyển các thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe, trường hợp thí sinh là người thuộc đối tượng liên thông chéo ngành (Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng…) muốn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thì phải đáp ứng điều kiện là có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông (thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi là 03 tháng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur).

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh đúng theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành và được Liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp. Để giúp người học vừa có thể đi học, vừa đi làm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mở các lớp Liên thông Cao đẳng ngành Hộ sinh đào tạo ngoài giờ hành chính vào các lớp cả ngày Thứ 7, Chủ nhật để phù hợp với mọi đối tượng người học.

Học ngành Hộ sinh để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học ngành Hộ sinh để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Một bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không cần thiết phải quá cầu kỳ nhưng phải đảm bảo đủ các giấy tờ cần thiết mà nhà Trường yêu cầu, các giấy tờ gồm có:

·   Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;

·   Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);

·   Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);

·   Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);

·   02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

·   04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 sau khi đã chuẩn bị xong thì có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn