Các bước chăm sóc da căng mịn chỉ với 30 phút thực hiện

Mỗi tối chỉ cần bỏ ra 30 phút để thực hiện các bước chăm sóc da căng mịn sẽ giúp bạn gái có làn da tươi trẻ sáng mềm mịn như làn da em bé.

Ngày 16/09/2017, 09:22:22   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 784

Để có làn da căng mịn bạn gái nên thực hiện lần lượt các trình tự chăm sóc da cơ bản sẽ giúp loại sạch các tế bào da chết giúp cho da trắng sáng mịn màng khỏe mạnh.

Chăm sóc da căng mịn với mặt nạ dưỡng ẩm

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn gái đừng quên chăm sóc da căng mịn cho mình với mặt nạ chuyên dụng. Tùy theo nhu cầu mục tiêu làm đẹp mà chọn mặt nạ phù hợp như dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, nâng cơ, hay chống lão hóa da….

Chỉ với động tác xé gói mặt nạ đắp lên da chưa đến 5 giây sẽ giúp bạn gái chăm sóc da tốt hơn đồng thời đây cũng là thời gian thư giãn bạn gái nên nằm trên giường để tận hưởng và giúp cho da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Thực hiện các bước chăm sóc da căng mịn giúp bạn gái có làn da khỏe mạnh

Thực hiện các bước chăm sóc da căng mịn giúp bạn gái có làn da khỏe mạnh

Thoa kem dưỡng cho mắt

Vùng da xung quang mắt vô cùng mỏng manh, da dễ bị quầng thâm, bọng mắt, da nhăn nheo xuất hiện các vết chân chim nếu như không được chăm sóc đúng cách.  Không những vậy thần thái gươn mặt biểu hiện rõ nhất qua đôi mắt, nếu để tình trạng quầng thâm sẽ khiến làn da kém sắc thiếu sức sống. Bởi vậy cần chăm sóc da xung quanh mắt bằng kem dưỡng dành riêng cho vùng mặt. Nên thực hiện các động tác mát xa da nhẹ nhàng để tránh tạo các nếp nhăn già nua trên mắt.

Chăm sóc da căng mịn với serum đặc trị

Serum được biết đến như thần dược giúp chăm sóc làn da căng mịn, chị em có thể chọn lựa serum chuyên dụng như dưỡng da trắng mịn, trị mụn, se khít lỗ chân lông để khắc phục các vấn đề về da. Nên dành ra 4 phút để chăm sóc da với seum sử dụng hai ngón tay vỗ nhẹ lên da mặt để các tinh chất được thẩm thấu vào sâu trong da tốt hơn.

Sử dụng kem dưỡng ẩm chăm sóc da

Sau khi thoa serum nên thực hiện tiếp bước dưỡng ẩm cho da, đây là bước khóa ẩm để giữ độ ẩm tốt nhất cho da. Bước này sẽ giúp khóa lớp màng serum chăm sóc da lúc trước đồng thời tối ưu hóa quá trình dưỡng da căng mịn mỗi tối.

Sử dụng kem dưỡng ẩm giúp chăm sóc da mịn màng

Sử dụng kem dưỡng ẩm giúp chăm sóc da mịn màng

Sử dụng mặt nạ ngủ cho da

Mặt nạ ngủ vô cùng cần thiết cho da đặc biệt là trong mùa thu hanh khô thiếu ẩm này. Bạn gái nên lựa chọn mặt nạ ngủ để cấp nước giữ đổ ẩm cho da suốt đêm để giúp cho làn da căng bóng mịn màng tươi tắn hơn. Mặt nạ ngủ nên được bôi sau cùng có thể thay thế cho kem dưỡng giúp chắm sóc nuôi dưỡng da hiệu quả hơn. Tuy nhiên có còn tùy thuộc vào nhu cầu cấp ẩm da khô hay da dầu để chăm sóc da tốt nhất.

Chỉ với chưa đầy 30 phút dưỡng da bạn gái sẽ có được làn da căng bóng mịn màng tươi tắn rạng ngời hơn. Áp dụng những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da trắng sáng mịn màng giữ mãi nét thanh xuân tươi trẻ.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn