Top 6 thực phẩm không có lợi cho những người đang giảm cân

Nếu muốn giảm cân cấp tốc bạn gái không nên lựa chọn những thực phẩm không có lợi cho cơ thể như nước ép đóng hộp, bánh mì, snack, ngũ cốc …

Ngày 14/09/2017, 09:11:59   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 774

Lựa chọn thực phẩm tốt cho cơ thể sẽ giúp bạn gái giảm cân cấp tốc hiệu quả hơn và nên tránh những đồ ăn dễ khiến gây tăng cân dưới đây.

Không sử dụng nước hoa quả nhân tạo

Khi đang thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc bạn gái không nên sử dụng nước hoa quả nhân tạo đóng hộp. Bởi vì chúng có chứa lượng đường cao có thể khiến bạn tăng cân, tăng lượng đường trong máu thường xuyên gây ra cảm giác đói cồn cào,t thèm ăn. Thay vào đó sử dụng nước ép trái cây tự pha sẽ cực kì có lợi cho sức khỏe giúp bạn gái mau chóng lấy lai vóc dáng thon gọn đồng thời giúp cho làn da căng mịn hơn.

Để giảm cân cấp tốc không nên sử dụng nước ép hoa quả nhân tạo

Để giảm cân cấp tốc không nên sử dụng nước ép hoa quả nhân tạo

Không dùng lòng trắng trứng

Trong lòng trắng trứng có chứa hàm lượng protein dồi dào. Tuy nhiên trong lòng đỏ lại có chứa một lượng lớn các chất béo có lợi, vitamin và khoáng chất. Các chất béo bão hòa trong lòng đỏ sẽ giúp làm tăng cảm giác no bởi vậy để hạn chế cảm giác thèm ăn giúp cơ thê no lâu bạn nên ăn cả quả trứng để giúp giảm cân tốt hơn hoặc bỏ qua lòng trứng trắng.

Bánh mì trắng không giúp bạn giảm cân cấp tốc

Bánh mì trắng có khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất insulin khiến cho bạn cảm thấy nhanh đói hơn và làm tăng cảm giác thèm ăn. Một nghiên cứu cho thấy những người ăn nhiều bánh mì trắng có thể bị tăng cân thừa cân béo phì. Vì vậy nếu mong muốn sở hữu vóc dáng thon gọn bạn gái nên hạn chế tối đa sử dụng bánh mì trắng.

Nói không snack mặn khi giảm cân

Trong snack có chứa nhiều hàm lượng muối đồng thời không có chất xơ hoặc protein sẽ không có lợi cho cơ thể. Không những vậy hàm lượng muối cao nhưng chúng không gây khát nước mà thèm đồ ngọt nhiều hơn sau khi ăn chúng. Nếu cứ lạm dụng snack bạn sẽ khó mà giảm cân đồng thời khiến cho nồng độ insulin trong máu tăng cao sẽ gây hại cho cơ thể.

Không nên sử dụng  đường và chất tạo ngọt

Đường và những chất ngọt nhân tạo đều có khả năng gây nghiện vì liên quan đến việc sản xuất dopamine, khiến bạn lúc nào cũng cảm thấy thèm đường hơn.  Bởi vậy đây chính là nguyên nhân dù bạn uống một cốc nước trái cây lớn, ăn vài thanh kẹo nhưng vẫn không có cảm giác no thậm chí thèm ăn nhiều hơn. Vì vậy trong chế độ ăn uống nên giảm lượng đường và chất ngọt nhân tạo xuống giúp bạn gái mau chóng có vóc dáng thon gọn săn chắc mảnh mai.

Hạn chế sử dụng ngũ cốc

Trong bột ngũ cốc có chứa hàm lượng đường đáng kể không có chất xơ sẽ khiến cho lượng đường trong máu và insulin tăng đột biến lại hạ đột ngột thất thường sẽ không có lợi cho cơ thể. Khi sử dụng bột ngũ cốc sẽ giúp cơ thể nhanh no nhưng cũng mau đói, khi lượng đường trong máu vượt quá ngưỡng sẽ dãn đến tình trạng mệt mỏi khó chịu.

Sử dụng quá nhiều ngũ cốc sẽ không có lợi cho cơ thể

Sử dụng quá nhiều ngũ cốc sẽ không có lợi cho cơ thể

Để có thân hình mảnh mai cân đối cần có chế độ ăn uống hợp lí bổ sung đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng như chất đường bột, chất đạm, chất béo, vitamin để cân bằng dưỡng chất. Bên cạnh đó bạn gái cũng nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao để tiêu hao lượng mỡ, calo dư thừa. Với những cách làm đẹp này sẽ giúp bạn gái có vẻ ngoài tự nhiên rạng ngờ.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn