Quan niệm sai lầm khi nhịn ăn giảm cân mà bạn gái cần lưu ý

Hầu hết mọi người đều áp dụng cách nhịn ăn giảm cân để mau chóng có được vóc dáng thon gọn nhưng không hay biết rằng phương pháp này sẽ gây hại cho sức khỏe.

Ngày 15/09/2017, 08:57:30   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1110

Nhịn ăn giảm cân không hề giúp bạn tiêu hao mỡ thừa, đốt cháy calo mà chỉ giảm nước, thậm chí cách này còn khiến bạn ăn nhiều hơn về sau khiến cơ thể tăng cân không ngừng.

Nhịn ăn giảm cân – quan niệm sai lầm

Hầu hết tất cả những người béo phì mong muốn xuống cân nặng nhanh chóng đều áp dụng phương pháp nhịn ăn giảm cân hi vọng mình sẽ gầy nhanh chóng. Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm không những có hại cho sức khỏe mà còn khiến cơ thể tăng cân béo phì nhanh hơn, thậm chí mắc các bệnh về đường ruột, rối loạn tiêu hóa.

Để có thân hình săn chắc thon gọn cơ thể khỏe mạnh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố không những cần có chế độ ăn uống mà cần chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao mới có được vóc dáng cân đối mảnh mai như mong muốn. Nên nhớ để vận động chính là cách giảm cân hiệu quả nhất không một loại thuốc uống giảm cân, thuốc đánh tan mỡ bụng nào có thể giúp bạn gái giảm cân hiệu quả.

Nhịn ăn không phải phương pháp giảm cân đúng đắn

Nhịn ăn không phải phương pháp giảm cân đúng đắn

Giảm cân hay giảm mỡ?

Mỗi người có một cơ địa khác nhau bởi vậy mỗi người cần có một phương pháp giảm cân cho riêng mình. Bởi vì cân nặng không nói lên hình thể đẹp hay xấu của từng người. Đối với những người béo phì điều họ cần làm là giảm mỡ chứ không phải giảm cân, lại càng không nên nhịn ăn giảm cân khiến cơ thể mất nước nhanh chóng. Để giảm mỡ bụng hiệu quả bạn gái nên lựa chọn các bài tập tập trung đánh vào các vị trí có mỡ dư thừa nhiều trên cơ thể. Có thể lựa chọn cách luyện tập ở phòng Gym hoặc thực hiện các bài tập yoga sẽ giúp tiêu hao năng lượng, mỡ dư thừa hiệu quả nhất đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể tốt hơn.

Nhịn ăn giảm cân khiến cơ thể mệt mỏi

Khi nhịn ản giảm cân một cách đột ngột sẽ khiến cơ thể thiếu năng lượng người trở nên mệt mỏi uể oải hơn. Khi đột ngột cắt giảm lượng calo cần thiết sẽ khiến cơ thể yếu đi ảnh hưởng đến công việc học tập thậm chí có thể gây tụt huyết áp. Không những vậy việc nhịn ăn chỉ khiến cơ thể giảm nước chứ không hề giảm mỡ bởi vậy khi quay trở lại chế độ ăn uống bình thường, lượng nước được bù đủ bạn sẽ quay trở về cân nặng ban đầu. Bởi vậy để có cân nặng như mong muốn cần loại trừ phương pháp nhịn ăn giảm cân sai lầm này.

Phương pháp giảm cân khoa học

Bạn gái nên nhớ giảm cân là cả một quá trình cần có sự kiên nhẫn quyết tâm thực hiện trong một thời gian dài chứ không phải trong chốc lát.

Cần có phương pháp giảm cân khoa học để có cân nặng như mong muốn

Cần có phương pháp giảm cân khoa học để có cân nặng như mong muốn

Phương pháp giảm cân khoa học nhất chính là xây dựng chế độ ăn uống hợp ly cân bằng đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng: chất béo, chất đạm, chất đường bột, vitamin khoáng chất cho cơ thể, đặc biệt không nhịn ăn sáng để giảm cân sẽ gây hại cho hệ tiêu hóa. Chế độ thực đơn nên chú trọng bổ sung thực phẩm xanh, củ quả trái cây tuwoi chất xơ, sử dụng chất béo có lợi cho cơ thể bên cạnh đó hạn chế chất đường bột. Ngoài ra việc chăm chỉ tập luyện thể thao mỗi ngày từ 1- 2 tiếng sẽ giúp cơ thể tiêu hao năng lượng dư thừa tốt nhất  giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn săn chắc, mảnh mai.

Với bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái có vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài không những có làn da sáng đều căng mịn đồng thời có được thân hình cân đối như mong muốn chỉ trong thời gian ngắn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn