Những sai lầm khi chăm sóc da mùa thu bạn gái nào cũng mắc

Thời tiết giao mùa cũng khiến cho làn da mỏng manh của các bạn gái chịu nhiều ảnh hưởng bởi vậy cần chú trọng chăm sóc da mùa thu giúp bảo vệ da tốt nhất.

Ngày 14/09/2017, 09:00:19   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 759

Chăm sóc da mùa thu rất khác so với các mùa khác trong năm bởi vậy bạn gái cần chú trọng từng bước nuôi dưỡng, bảo vệ để có làn da căng mịn hồng hào.

Quá lạm dụng tẩy tế bào chết cho da

Bước vào mùa thu đồng nghĩa với việc thời tiết hanh khô khiến cho da nhanh chóng mất đi độ ẩm cần thiết không những vậy tế bào chết cũng xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên bạn gái không nên lạm dụng tẩy tế bào chết quá nhiều khiến da bị bào mòn, mỏng đi dễ phải hứng chịu những tác hại từ môi trường như ô nhiễm, bụi bẩn, khói bụi…. Bởi vậy chăm sóc da mùa thu bạn gái cần có sự thay đổi phương pháp  như chỉ nên duy trì thói quen tẩy tế bào da chết 1 tuần một lần để tránh gây kích ứng bào mòn khiến da đẩy nhanh tốc độ lão hóa.

Quá lạm dụng tẩy tế bào chết khiến da bị bào mòn mỏng manh

Quá lạm dụng tẩy tế bào chết khiến da bị bào mòn mỏng manh

Chủ quan không dùng kem chống nắng khi chăm sóc da mùa thu

Kem chống không những có công dụng bảo vệ da  tránh khỏi tác động của các tia UV có trong ánh nắng mặt trời mà còn giúp chống lão hóa da hiệu quả. Trời vào thu thời tiết  sẽ dịu dàng mát mẻ hơn nhưng vẫn cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da. Mặc dù tiết trời không còn nóng bức nhưng các tia UV vẫn hoạt động vẫn xuyên qua các lớp vải để gây hại cho da. Bởi vậy bạn gái vẫn cần sử dụng kem chống nắng để chăm sóc bảo vệ da tốt hơn, nên chọn sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, thoa kem trước khi ra ngoài 30 phút đồng thời trang bị các vật dụng chống nắng cần thiết như mũ, nón, kính râm, áo chống nắng…

Chỉ chăm sóc da cho vùng mặt

Phần lớn các bạn gái chỉ chú ý chăm sóc da vùng mặt mà không chú ý đến vùng cổ và mắt. Đây là hai vị trí chăm sóc da vô cùng quan trọng giúp phụ nữ có vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó bạn gái cũng cần chú trọng chăm sóc da tay, da chân của mình.  Sẽ không cân xứng khi bạn có một khuôn mặt đẹp cuốn hút còn da chân, da tay lại nhăn nheo đen sạm

Chú trọng dưỡng ẩm cho da vào mùa thu

Thời tiết hanh khô dễ khiến da bị mất đi độ ẩm tự nhiên đồng thời tế bào chết cũng được tăng cường sản xuất, bạn gái sẽ thấy da bị bong tróc, khô ráp thiếu sức sống.

Chú trọng chăm sóc da mùa thu bằng cách tăng cường dưỡng ẩm

Chú trọng chăm sóc da mùa thu bằng cách tăng cường dưỡng ẩm

Bởi vậy khi chăm sóc da mùa thu ngoài việc tẩy tế bào chết bạn gái nên tăng cường dưỡng ẩm để da giữ được độ căng mịn tự nhiên. Bên cạnh đó mỗi khi ra ngoài bạn gái nên chuẩn bị sẵn một lọ xịt khoáng nhỏ mang theo bên mình để có thể cấp ẩm cho da bất cứ lúc nào. Nhờ đó bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ mịn màng căng tràn sức sống không còn lo làn da bị lão hóa sớm.

Bạn gái nên chú trọng đến các bước chăm sóc da cho mình, không chỉ vậy tận dụng các bí quyết làm đẹp da tự nhiên giúp chăm sóc nuôi dưỡng  làn da hiệu quả nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn