Bí quyết trị mụn cám đầu đen chỉ một phút để làm đẹp đón tết

Với những mẹo nhỏ trị mụn cám đầu đen sẽ giúp các bạn gái sở hữu làn da căng mịn sáng hồng đồng thời tiêu diệt mụn trong vòng một nốt nhạc.

Ngày 28/01/2018, 02:14:48   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 729

Mụn cám, mụn đầu đen ở mũi khiến chị em mất đi sự tự tin bởi làn da sần sùi ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ bởi vậy cần có biện pháp trị mụn cám hiệu quả nhất.

Trị mụn cám đầu đen với nước cốt chanh

Trong nước cốt chanh có tính axit giúp kháng khuẩn, chống viêm da, sưng đồng thời lấy đi các tế bào chết trên da để ngăn ngừa mụn hiệu quả. Với bí quyết trị mụn cám đầu đen chị em có thể thực hiện theo cách sau. Dùng 1 thìa nước cốt chanh thoa đều lên vùng mũi có mụn trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần bạn gái chỉ cần thực hiện 3 lần sẽ đánh bay các loại mụn đầu đen, trứng cá, mụn cám nhanh chóng.

Mụn cám đầu đen gây mất thẩm mỹ cho bạn gái

Mụn cám đầu đen gây mất thẩm mỹ cho bạn gái

Lòng trứng trắng giúp trị mụn cám hiệu quả

Sử dụng lòng trứng trắng để điều trị mụn cám đầu đen cực hiệu quả khi sử dụng mỗi tuần 2 lần. Trộn đều lòng trứng trắng cùng với 1 thìa nước cốt chanh rồi phết đều lên mặt nạ giấy đắp lên da mặt khoảng 20 phút. Đợi cho hỗn hợp khô lại rồi mới bóc bỏ lớp mặt nạ, như vậy mụn cám sẽ bị lột bỏ và rửa mặt với nước lạnh. Sau đó bạn gái nên dùng nước cân bằng da sẽ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả giúp cho làn da căng mịn.

Trị mụn cám đầu đen với cà chua

Trong cà chua có nhiều hàm lượng vitamin E, C, sẽ giúp loại bỏ mụn một cách hiệu quả. Cách làm rất đơn giản chỉ cần dùng quả cà chua bỏ hạt, nghiền mịn bằng máy sinhh tố rồi thoa đều da mặt tập trung vào các vùng da có mụn cám. Lưu lại mặt nạ trên khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Kiên trì sử dụng cà chua để trị mụn trong vòng một tháng làn da sẽ được cải thiện đồng thời mụn cám, mụn đầu đen cũng được xóa bỏ.

Trị mụn cám từ bột yến mạch với mật ong

Kết hợp bột yến mạch với mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp mịn hoàn hảo giúp chống viêm, trị mụn cực tốt đồng thời tăng cường khả năng chống viêm, kháng khuẩn giúp trị mụn hiệu quả. Đồng thời mật ong giúp giữ ẩm cho da căng min và làm chậm quá trình lão hóa da một cách tốt nhất.

Trị mụn đầu đen hiệu quả với bột yến mạch

Trị mụn đầu đen hiệu quả với bột yến mạch

Công thức trị mụn cám đầu đen nên áp dụng theo cách sau trộn đều mật ong với bột yến mạch theo tỉ lệ 1:2 đắp lên da mặt và giữ trong khoảng 20 phút rồi mới rửa sạch với nước ấm. Bột yến mạch được coi là nguyên liệu thần thánh giúp bạn gái chăm sóc da mặt và trị mụn hiệu quả được nhiều người ưa chuộng.

Trị mụn cám với cám gạo và dầu dừa

Theo các chuyên gia Y dược cho biết trong dầu dừa có chứa hàm lượng vitamin E dồi dào cung cấp độ ẩm, bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da. Ngoài ra, dầu  dừa có chứa cac hoạt chất oxy hóa giúp bảo vệ da tránh khỏi tình trạng lão hóa. Trộn đều 1 thìa dầu dừa với 1 thìa cám gạo để thu được hỗn hợp mịn, đặc sệt thoa lên da mặt đã vệ sinh sạch sẽ. Để mặt nạ trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn công thức trị mụn này sẽ giúp tiêu diệt mụn đầu đen nhanh chóng đồng thời dưỡng da sáng mịn nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụngVới những bí quyết làm đẹp da này bạn gái sẽ sở hữu làn da căng mịn săn chắc trị mụn và ngừa tình trạng mụn bị tái phát.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn