Xóa sạch nám da đơn giản chỉ một bước với khoai tây

Nám da, sạm da khiến làn da xỉn màu đen sạm chị em sẽ mất đi sự tự tin vào chính bản thân mình. Nám da tuy không gây hại nhưng rất khó điều trị dứt điểm chỉ với khoai tây sẽ xóa sạch nám da cho chị em.

Ngày 31/03/2018, 02:22:49   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 715

Khoai tây có chứa nhiều các thành phần dinh dưỡng, khoáng chất giúp chăm sóc bảo vệ da tươi sáng căng mịn hồng hào tự nhiên đồng thời hỗ trợ điều trị nám da tốt nhất.

Công dụng chính của khoai tây

Khoai tây có chứa hàm lượng vitamin C, B6, sắt, kali, kẽm… dồi dào cực kì có lợi cho da. Chúng giúp kích thích cơ thể tăng cường sản xuất collagen dưỡng da căng mịn sáng hồng đều màu tự nhiên, đồng thời tăng cường độ ẩm, đàn hồi cho da tốt nhất. Bên cạnh đó khoai tây có công dụng xóa bỏ các nếp nhăn , dấu hiệu lão hóa xóa mờ các vết thâm nám sạm da đen xỉn. Kết hợp khoai tây với các nguyên liệu khác sẽ giúp xóa sạch nám da một cách tốt nhất.

Xóa sạch nám da chỉ trong thời gian ngắn với khoai tây

Xóa sạch nám da chỉ trong thời gian ngắn với khoai tây

Xóa sạch nám da với nước cốt khoai tây

Để điều trị nám da hữu hiệu nhất chị em nên tận dụng nước ép khoai tây sẽ giúp xóa nám da tốt nhất. Cách trị nám da với khoai tây rất đơn giản như sau:

Khoai tây đem rửa sạch, gọt vỏ, ép lấy nước cốt, dùng dung dịch thu được thoa đều lên các vùng da có nám. Tuy nhiên trước khi trị nám nên rửa sạch da mặt để lấy đi các bụi bẩn bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Sau đó thoa dung dịch khoai tây tập trung lên các vùng da có nám, massage cho da mặt giúp tinh chất phát huy hiệu quả trị nám. Khoảng 20 phút sau rửa sạch da mặt với nước mát, với phương pháp này ban gái có thể thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ xóa sạch nám da sau một thời gian ngắn.

Xóa sạch nám da từ khoai tây và sữa chua

Khoai tây được kết hợp với sữa chua sẽ giúp làn da bật tông trắng sáng tự nhiên, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Trong sữa chua có chứa hàm lượng axit lactic tự nhiên sẽ giúp làm mềm da, lấy đi các tế bào da chết hiệu quả nhất đồng thời cải thiện tình hình nám da. Cách xóa sạch nám da từ sữa chưa với khoai tây như sau.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Khoai tây 1 củ
  • Sữa chua không đường

Khoai tây đem rửa sạch gọt bỏ vỏ, nghiền mịn rồi trộn đều cùng với 2-3 thìa sữa chua không đường khuấy đều để thu được hỗn hợp mịn đồng nhất. Tẩy trang để lấy đi các bụi bẩn, lớp trang điểm, bã nhờn, làm sạch da thông thoáng rồi mới đắp mặt nạ khoai tây sữa chua đều lên da mặt.

Sau khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần chị em chỉ cần thực hiện từ 2-3 lần sẽ giúp bảo vệ làn da căng mịn trắng hồng đồng thời xóa sạch nám da hiệu quả.

Công thức trị nám da với tinh bột nghệ và khoai tây

Tinh bột nghệ có chứa hàm lượng curcumin lớn – một hoạt chất chống oxy hóa cực kì hữu hiệu giúp xóa bỏ nám da, tàn nhang đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da như chảy xệ, nếp nhăn, nếp gấp… các vấn đề về da như sạm nám, đồi mồi, tàn nhang, mụn, sẹo thâm…. Cũng được cải thiện. Bởi vậy kết hợp tinh bột nghệ với khoai tây sẽ tăng cường hiệu quả trị nám da cho bạn gái.

Mặt nạ khoai tây giúp điều trị nám da hiệu quả

Mặt nạ khoai tây giúp điều trị nám da hiệu quả

Chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết:

  • Tinh bột nghệ: 2 thìa
  • Sữa tươi không đường: 2 thìa
  • Khoai tây 1 củ

Khoai tây đem hấp chín rồi tán thành bột mị sau đó thêm sữa tươi không đường, tinh bột nghệ vào để tạo thành hỗn hợp mịn. Sau khi đã làm sạch da thoa đều mặt nạ này lên da mặt, sử dụng các ngón tay để massage cho da khoảng vài phút và nằm thư giãn 20 phút. Sau đó rửa sạch da với nước mát, chỉ với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp chị em cải thiện tình trạng nám da tốt nhất, dưỡng da trắng mịn đều màu và làm chậm quá trình lão hóa cho phái đẹp.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn