Vì sao bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội ngay hôm nay?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh không những giúp bạn có thêm kiến thức về sức khỏe mà còn có cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp.

Ngày 01/12/2017, 07:15:14   Tác giả :     Lượt xem: 762

Ngành Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn và không bao giờ lo thất nghiệp. Theo con số thống kê mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp thì hiện nay số lượng nữ Hộ sinh tại Việt Nam không nhiều.

Vì sao bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội ngay hôm nay?

Vì sao bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội ngay hôm nay?

Theo những tuyển sinh Y Dược mới nhất, tại Việt Nam hiện nay chỉ có khoảng hơn 200 nữ Hộ sinh có trình độ Đại học, số lượng nữ Hộ sinh Cao đẳng là rất ít, chủ yếu là số lượng nữ Hộ sinh Trung cấp. Điều này đặt ra yêu cầu bức thiết đối với ngành Hộ sinh là phải tăng cường và nâng cao cả số lượng cũng như chất lượng nữ Hộ sinh. Đây cũng chính là những tiền đề vô cùng quan trọng cho các thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra Trường. Lợi thế khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội mà thí sinh có thể nhận được khi đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

Ưu điểm khi Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội

  • Điều kiện Xét tuyển đơn giản

Thông thường thí sinh có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh thường là những người đã tốt nghiệp một chuyên ngành nào đó, nhiều người lo lắng về hình thức tuyển sinh sợ không đáp ứng được yêu cầu, để giải quyết nỗi lo này, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với hình thức xét tuyển các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng,….như vậy với hình thức xét tuyển thì thí sinh sẽ bớt đi phần nào áp lực thi cử và thoải mái hơn trong việc đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh để mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho bản thân mình.

  • Mức học phí tiết kiệm

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được áp dụng theo đối tượng người học, thí sinh là những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học…thì thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sẽ là 18 tháng, đối với những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe thì thời gian chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sẽ là 20 tháng, đây là quãng thời gian phù hợp, giúp các thí sinh vẫn có đủ lượng kiến thức cần thiết để có thể hành nghề sau khi ra Trường.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học

 Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học

Thời gian học ngắn cũng có nghĩa là chi phí trang trải cho quá trình học tập sẽ ít hơn, gánh nặng cho gia đình sẽ giảm đi, học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện tại là 800.000 đồng/tháng, thời gian học linh hoạt. Thí sinh có thể lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh vào các ngày thứ 7 hoặc chủ nhật để đảm bảo được vừa đi học vừa đi làm.

  • Cơ hội việc làm rộng mở

Tình trạng sinh viên tốt nghiệp các ngành nghề rồi rơi vào trạng thái thất nghiệp khá nhiều đã giấy lên hồi chuông báo động về vấn đề việc làm. Riêng về vấn đề này thì các bạn trẻ sẽ không cần phải lo lắng khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, với sự thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng như hiện nay thì sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội sẽ không cần phải lo thất nghiệp, thiếu việc làm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 - 2018

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội

Thí sinh có nhu cầu theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh có mong muốn xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi hồ sơ về địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn