Thông báo Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017 - 2018

Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của các thí sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội.

Ngày 24/11/2017, 06:23:34   Tác giả :     Lượt xem: 747

Ngành Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng được xem là một trong những ngành không thể thiếu ở bất cứ quốc gia, bất cứ thời đại nào cho dù thời đại đó, xã hội đó có phát triển bao nhiêu đi chăng nữa.

Ngành Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm lớn cho người học

Ngành Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm lớn cho người học

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2017 - 2018

Ngành Hộ sinh cũng là ngành học ra đời tương đối muộn trong hệ thống ngành Y tế cũng là ngành học trong thời gian gần đây mới nhận được sự quan tâm nhiều của các thí sinh, nhưng ngành này dẫn khẳng định được vai trò cũng như vị thế của mình trong xã hội. Dịch vụ mà ngành Hộ sinh cũng như ngành Điều dưỡng cung cấp được Tổ chức Y tế thế giới đánh giá là một trong trụ cột của ngành Y tế. Ngành Hộ sinh mang những ý nghĩa quan trọng khi hỗ trợ sản phụ sinh nở an toàn, đảm bảo được sức khỏe cũng như tính mạng của thai nhi. Tuy vai trò quan trọng là vậy nhưng số lượng nữ Hộ sinh ở Việt Nam hiện nay không nhiều cộng với số trường chuyên ngành đào tạo cũng không lớn. Chính vì vậy việc tăng cường số lượng cũng như chất lượng ngành Hộ sinh ở Việt Nam hiện nay là điều vô cùng quan trọng.

Theo ước tính hiện nay số lượng Trường chuyên ngành chuyên đào tạo ngành Hộ sinh ở Việt Nam không nhiều, thậm chí là chỉ đếm trên đầu ngón tay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít những trường chuyên ngành như vậy. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong nhiều năm qua luôn là đơn vị đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực đào tạo đội ngũ sinh viên Cao đẳng Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh … có đóng góp lớn trong đào tạo nguồn nhân lực cho ngành y tế. Trong năm 2017 - 2018, nhằm bù đắp cũng như đáp ứng được nhu cầu học tập của các thí sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Theo quy định của Bộ LĐTB&XH, điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học Hà Nội năm 2017 - 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần đảm bảo những điều kiện sau: thí sinh có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở bất cứ một chuyên ngành nào thuộc hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam như Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,…đảm bảo sức khỏe tốt, có lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Điều này đồng nghĩa với việc, ứng viên sẽ không phải trải qua thi tuyển khắc nghiệt hay căng thẳng mà chỉ cần đảm bảo những điều kiện nêu trên là hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh của Trường.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chính quy được Nhà trường thực hiện đúng theo quy định của Bộ LĐTB&XH là 18 đến 20 tháng – thời gian học này cũng tương đương với thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường. Trong thời gian đó, sinh viên sẽ được học tập những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chuyên ngành Hộ sinh cũng như kiến thức chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sau khi sinh.

Thời gian học 18 tháng được áp dụng cho những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Thời gian học 20 tháng được áp dụng cho những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, Kế toán,...

Khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh hay Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường sinh viên sẽ được thực hành chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp tại chính bệnh viện trực thuộc của Trường cũng như các Bệnh viện chuyên ngành Sản Khoa mà nhà Trường liên kết. Đồng thời với kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết của các giảng viên tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng trên cả nước sẽ giúp các thí sinh đến gần với ước mơ trở thành một nữ Hộ sinh giỏi hơn bao giờ hết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo ngành Hộ sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo ngành Hộ sinh

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2017 - 2018

Thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 - 2018 gồm những giấy tờ quan trọng sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Với những thí sinh đã hoàn thiện hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh thì không có lý do gì để bạn không gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hi vọng bạn sẽ trở thành một trong những sinh viên ưu tú của ngành Hộ sinh. Sau khi hoàn thiện hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn