Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội học thứ 7, chủ nhật năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội vào ngày thứ 7, chủ nhật với điều kiện tuyển sinh đơn giản.

Ngày 23/03/2018, 05:57:08   Tác giả :     Lượt xem: 790

Hiện nay có một thực trạng đáng buồn đó là sự quá tải trong các Bệnh viện chuyên ngành Sản phụ khoa từ tuyến huyện đến tuyến trung ương. Thậm chí vì quá thiếu nguồn nhân lực mà rất nhiều Bệnh viện đã phải tuyển dụng Điều dưỡng viên để thực hiện các công việc của nữ Hộ sinh. Điều này làm giảm đi chất lượng cũng như hiệu quả trong quá trình chăm sóc sản phụ sau sinh.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội học thứ 7, chủ nhật năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội học thứ 7, chủ nhật năm 2018

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh để có cơ hội việc làm dễ dàng

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, nguyên nhân chính là so số lượng sản phụ đến khám trước, trong và sau khi mang thai tăng lên đáng kể so với những năm trước đây, tuy nhiên số lượng nữ Hộ sinh lại tăng lên không nhiều, điều này tạo áp lực rất lớn lên ngành Hộ sinh.

Theo những con số thống kê mà Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp, tính đến năm 2020 số lượng nhân viên ngành Điều dưỡng, ngành Dược và ngành Hộ sinh,…đều phải tăng gấp đôi số lượng hiện tại thì mới đủ đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội. Chính vì thế, đối với những bạn trẻ đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng chưa tìm được việc làm phù hợp, hoặc mong muốn được thử sức ở những công việc tiềm năng hơn, thì Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Học ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh và cung cấp nhân lực ngành Hộ sinh trình độ Cao đẳng chất lượng cao cho xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh ngoài giờ hành chính với những thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh: Mọi thí sinh đều có thể  đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh khi đáp ứng điều kiện: Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các nhóm ngành. Không đang trong thời gian thi hành án. Đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh: Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng với đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe (Sư phạm, Kinh tế, Công nghệ thông tin…). Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng với đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm…) muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Khung thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh: Nhà Trường có hai khung thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh vào ngày thứ 7, chủ nhật. Khung thời gian học linh hoạt cho phép học viên có thể vừa học, vừa làm để đảm bảo cuộc sống và nâng cao giá trị bằng cấp cho mình.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Thí sinh có nhu cầu nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh quận Đống Đa, Hà Nội chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh yêu thích công việc của các nữ Hộ sinh và có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 vui lòng nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn