Những đổi thay trong tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Hiện em đã có bằng Cao đẳng muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thì điều kiện tuyển sinh có gì thay đổi so với năm 2017 hay không?

Ngày 28/02/2018, 06:50:37   Tác giả :     Lượt xem: 840

Trong vài năm trở lại đây, ngành Xét nghiệm trở thành cái tên “HOT” hơn bao giờ hết, với nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người được chú trọng và quan tâm hơn thì ngành Xét nghiệm càng khẳng định vị trí quan trong ngành Y tế. Chính vì thế việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là lựa chọn đúng đắn với nhiều cơ hội hấp dẫn khi ra trường.

Những đổi thay trong tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Những đổi thay trong tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Những người Kỹ thuật viên Xét nghiệm đóng vai trò quan trọng, là trợ thủ đắc lực giúp các bác sĩ đưa ra những chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Theo thông tin tuyển sinh Y dược có thể thấy sức hút lớn của ngành Xét nghiệm trong những năm gần đây đối với những bạn trẻ vừa tốt nghiệp THPT và kể cả những bạn sinh viên vừa ra trường muốn chuyển sang một ngành nghề khác như ngành Xét nghiệm để ổn định hơn.

Số lượng thí sinh có nhu cầu học Cao đẳng Xét nghiệm Văn bằng 2, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 như sau:

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội như thế nào?

Với quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sử dụng hình thức xét tuyển vì vậy thí sinh sẽ không cần phải thi đầu vào hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Đối tượng được tham gia xét tuyển là những thí sinh đã tốt nghiệp 1 Văn bằng Cao đẳng trở lên và cần đáp ững những điều kiện sau đây:

  • Là công dân Việt Nam, có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập.
  • Không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh phải có ít nhất một Văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hoặc bằng Kỹ sư, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Du lịch, Sư phạm…

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur như thế nào?

Theo quy định đào tạo mới năm 2018 những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trực thuộc ngành Y – Dược sẽ có thời gian đào tạo khác so với những thí sinh còn lại cụ thể như sau :

Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược,…sẽ được đào tạo trong thời gian 18 tháng.

Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhóm ngành ngoài sức khỏe như Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,… thời gian đào tạo là 20 tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình học thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và có thể học Liên thông lên bậc Đại học nếu như có nhu cầu.

Thí sinh đang còn phân vân trong việc lựa chọn ngành nghề Y Dược phù hợp với bản thân, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 thì các bạn có thể liên hệ về Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được tư vấn miễn phí.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam