Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Em muốn học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 nhưng không biết mức điểm chuẩn năm 2018 có cao hay không?

Ngày 02/03/2018, 07:02:09   Tác giả :     Lượt xem: 1670

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, ngành Điều dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống sức khỏe của con người, cũng chính vì điều này mà nhiều thí sinh đã đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng nhưng lại đang vô cùng lo lắng về mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 như thế nào

Việc lựa chọn học tập tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp các thí sinh có cơ hội làm việc trong lĩnh vực ngành Điều dưỡng, với các giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh tham gia học tập. Phương châm đào tạo gắn liền lý thuyết với thực hành trong đó 30% là lý thuyết, 70% là thực hành sẽ giúp tay nghề của thí sinh nâng cao, đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế.

Điều mà các thí sinh thắc mắc hiện tại đó là mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 có cao hay không? Để giúp các thí sinh giải đáp thắc mắc này, Nhà trường xin trả lời như sau:

Trong năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy với điều kiện:

  • Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tham dự kỳ thi năm 2018).
  • Thí sinh phải có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy, các thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng không phải dựa vào mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng để đăng ký xét tuyển, chỉ cần đáp ứng được điều kiện đó là tốt nghiệp THPT.

Ngoài ra Nhà trường còn đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cho các thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực này.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cần những giấy tờ gì?

Sau khi đã xác định được điều kiện xét tuyển không cần dựa vào điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh bao gồm những giấy tờ như sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.         
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Các thí sinh hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội rồi gửi về địa chỉ của Nhà trường bằng những hình thức dưới đây:

  • Cách 1: Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Quận Đống Đa – Hà Nội để nghe thầy cô tư vấn về ngành nghề mình lựa chọn.
  • Cách 2: Thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ ở trên.

Mọi thông tin và những thắc mắc về việc đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng và điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 hãy liên hệ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn