Trẻ hóa da mặt bằng vitamin E bạn gái nhất định không được bỏ qua

Công dụng của vitamin E được chị em truyền tai nhau để làm đẹp bởi khả năng trẻ hóa da, dưỡng da trắng mịn hồng hào và xóa nhăn hiệu quả cho phái đẹp.

Ngày 09/12/2017, 02:27:56   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 696

Vitamin E được biết đến là vũ khí hữu hiệu giải cứu làn da của phụ nữ đồng thời giúp cải thiện tình trạng da nhăn nheo, sần xùi đen sạm vô cùng tốt.

Mặt nạ trẻ hóa da mặt với vitamin E

Vitamin E đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể và làn da phái đẹp đặc biệt  giúp giữ ẩm dưỡng da căng mịn hồng hào và xóa các nếp nhăn hiệu quả. Để trẻ hóa da mặt từ vitamin E bạn gái nên thực hiện theo công thức sau:

Nguyên liệu cần chuẩn bị: vitamin E 1 viên, sữa chua không đường nửa hộp, bột trà xanh 2 thìa, mật ong 1 thìa.

Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau và trích lấy dung dịch vitamin E cho ra vào hỗn hợp khuấy đều lên để tạo thành hỗn hợp mịn màng. Tiếp đó làm sạch da mặt rồi thoa đều lên da khoảng 15 phút, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong các tế bào da. Sau đó rửa lại với nước lạnh và cảm nhận làn da mềm mịn tự nhiên. Mỗi tuần chỉ cần áp dụng công thức này 3 lần sẽ giúp cho làn da tươi trẻ trắng mịn hồng hào đều màu hơn và trẻ ra cả chục tuổi.

Trẻ hóa da với vitamin E vô cùng hiệu quả

Trẻ hóa da với vitamin E vô cùng hiệu quả

Vitamin E giúp xóa sẹo

Để làm mờ các vết sẹo thâm do mụn để lại bạn gái chỉ cần sử dụng vitamin E mỗi ngày. Đầu tiên nên làm sạch vùng da có sẹo rồi thoa trục tiếp dung dịch vitamin E lên, sử dụng các đầu ngón tay để massage sẽ giúp cho các tinh chất cần thiết thẩm thấu vào tế bào da tốt hơn. Sau khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch với nước mát, chị em có da khô có thể để qua đêm nhưng với làn da dầu chỉ nên làm sạch da trước khi ngủ.

Xóa nám tàn nhan với vitamin E

Bên cạnh công dụng trẻ hóa da mặt vitamin E còn giúp xóa nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả. Cách trị nám da tàn nhang bằng vitamin E rất đơn giản, trộn đều ½ viên nang vitamin E cùng với 2 thìa sữa tươi khuấy đều lên  rồi thoa lên vùng da có nám, tàn nhang như gò má. Công thức này sẽ giúp cải thiện độ sáng của da tốt hơn đồng thời ức chế sự hình thành các hắc tố da hình thành sẽ giúp làm mờ các vết thâm nám và trẻ hóa da hiệu quả. Mỗi tuần nên áp dụng 2 lần sẽ giúp xóa bỏ các vết nám tàn nhang một các hiệu quả nhất.

Làm dịu các vùng da cháy nắng

Theo các chuyên gia thẩm mỹ làm đẹp cho biết vitamin E có công dụng giúp làm dịu các vùng da bị cháy nắng đen sạm. Chỉ cần thoa dịch vitamin E lên vùng da bị cháy, phồng rộp các vết cháy nắng sẽ giảm đi đáng để và mau chóng lấy lại làn da mịn màng tươi sáng của mình.

Xóa bỏ da nhăn nheo chảy xệ với vitamin

Xóa bỏ da nhăn nheo chảy xệ với vitamin 

Vitamin E giúp xóa nhăn hiệu quả

Áp dụng vitamin để xóa nhăn cũng được chị em áp dụng rất nhiều đặc biệt giảm thiểu các nếp nhăn hai bên khóe mắt.  Mỗi tối trước khi đi ngủ chỉ cần thoa tinh dầu vitamin E lên da mặt sẽ giúp cải thiện các nếp nhăn hiệu quả chỉ cần để 30 phút rồi rửa lại với nước ấm, nếu để qua đêm chỉ nên áp dụng với người có làn da khô để giữ ẩm cho da căng mịn.

Không chỉ vậy vitamin E còn giúp xóa bỏ các vết ran da hiệu quả khi kết hợp vitamin E cùng với nước cốt chanh để thoa lên các vùng da bị rạn ở mông, đùi, bụn. Chỉ cần để hỗn hợp khoảng 15 phút rồi rửa sạch, với bí quyết làm đẹp này bạ gái chỉ cần áp dụng trong một thời gian ngắn sẽ có hiệu quả xóa rạn da tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn