Bí quyết giữ làn da tươi trẻ căng mịn cho phái đẹp

Sở hữu những bí quyết giữ làn da tươi trẻ này sẽ giúp phái đẹp có gương mặt tươi tắn ràn ngời, sáng mịn đều màu tự nhiên và kéo dài tuổi thanh xuân.

Ngày 04/12/2017, 01:43:09   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 815

Để có làn da tươi trẻ mềm mịn không hề khó chị em nên áp dụng các phương pháp chăm sóc bảo vệ da mỗi ngày để có làn da hoàn hảo không tì vết.

Bí quyết giữ làn da tươi trẻ bằng sữa rửa mặt

Trong sữa rửa mặt sẽ có chứa các thành phần hóa chất có thể làm khô ra do chúng có tính tẩy cao nên sẽ khiến cho da mất đi độ ẩm tự nhiên. Đối với những người có làn da mỏng, dễ mẩn cảm hoặc đang bị viêm nên chọn các sản phẩm làm sạch da mặt có tính dịu nhẹ,ít gây kích ứng như: physiogel, cetaphil...Hoặc với những người có làn da quá mẫn cảm, nhạy cảm chỉ nên rửa mặt bằng nước muối pha loãng ngày 2 lần.

Nên chú trọng các sản phẩm sữa rửa mặt để bảo vệ làn da tươi trẻ

Nên chú trọng các sản phẩm sữa rửa mặt để bảo vệ làn da tươi trẻ

Với chị em có làn da dầu, nhờn nhiều mụn nên chọn sữa rửa mặt có tính tẩy làm sạch chất bẩn, bã nhờn sẽ giúp cho lỗ chân lông thông thoáng như: panoxyl, teenderm gel...nắm các bí quyết giữ làn da tươi trẻ này sẽ giúp bạn gái có làn da sáng mịn đều màu hơn.

Tránh xa tia cực tím giúp bảo vệ làn da tươi trẻ

Bí quyết giữ làn da tươi trẻ tốt nhất bạn gái nên chủ động bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời để tránh làn da bị hại. Bởi vì khi ở dưới ánh nắng quá lâu cơ thể sẽ phản ứng lại bằng cách tăng các hắc tố melanin tại các thượng bị và trung bì của da sẽ gây nên tình trạng da nám, sạm đen, xỉn màu lão hóa  da. Đồng thời tia cực tím sẽ phá hủy các sợi collagen ở lớp trung bì của da sẽ  làm cho da nhăn nheo, chảy xệ sớm. Vậy các tốt nhất để giữ làn da tươi trẻ bạn gái nên sử dụng kem chống nắng dưỡng da có chỉ số SPF từ 30 trở lên.

Trước khi ra ngoài khoảng 30 phút nên thoa kem chống nắng để phát huy hiệu quả bảo vệ da, nếu hoạt động ở ngoài trời nên thoa kem nhắc lại sau 2 tiếng đồng hồ. Đồng thời đừng quên các vật dụng bảo vệ da như mũ,nón, khẩu trang, kính râm…

Chọn mỹ phẩm phù hợp cho da

Khi lựa chọn mỹ phẩm chị em nên chú ý đến tình trạng da của mình, các chuyên gia dinh dưỡng làm đẹp khuyến cao rằng không nên sử dụng mỹ phẩm khi da đang bị viêm, có mụn, để tránh gây bít tắc lỗ chân lông sẽ khiến tình trạng viêm nặng nề hơn. Nên chọn các sản phẩm trang điểm như kem lót, kem nền có chứa các thành phần dưỡng da, dưỡng ẩm, kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất.

Chọn mỹ phẩm phù hợp cho làn da căng mịn

Chọn mỹ phẩm phù hợp cho làn da căng mịn

Đồng thời nên chú trọng làm sạch da cuối ngày sau đó mới áp dụng các bước chăm sóc  da tiếp theo như: lotion/toner, đắp mặt nạ, kem dưỡng ẩm, serum…sẽ giúp tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn tốt nhất. Với các bí quyết giữ làn da tươi trẻ này sẽ giúp bạn gái sở hữu gương mặt tươi tắn rạng ngời đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

Chú trọng chế độ dinh dương để có làn da tươi trẻ

Một trong những bí quyết giữ làn da tươi trẻ căng mịn phụ thuộc nhiều vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Trong thực đơn bạn gái nên bổ sung lượng rau xanh, quả tươi,  trái cây, nước ép đồng thời hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ ngọt, đồ uống có ga,. Chất kích thích sẽ khiến cho làn da mau chóng bị lão hóa sớm. Mỗi ngày nên bổ sung đầy đủ 2 lít nước cho cơ thể đồng thời có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lí nhất.

Để bảo vệ da bạn gái nên hạn chế tiếp xúc với máy tính hoặc dưỡng da trước khi làm việc không nên thức quá khuya, tránh cho thần kinh căng thẳng, mệt mỏi. Với các bí quyết làm đẹp này bạn gái sẽ sở hữu làn da căng mịn sáng đều màu tự nhiên và chống lõa hóa da hiệu quả.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn