Những loại thực phẩm cứ ăn là đẹp da chống lão hóa hiệu quả

Không chỉ thực hiện chăm sóc da từ bên ngoài bạn gái nên có chế độ ăn uống lành mạnh lựa chọn các thực phẩm có lợi cho da giúp chống lão hóa hiệu quả.

Ngày 09/11/2017, 08:17:46   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 595

Không chỉ thực hiện chăm sóc da từ bên ngoài bạn gái nên có chế độ ăn uống lành mạnh lựa chọn các thực phẩm có lợi cho da giúp chống lão hóa hiệu quả.

Chống lão hóa da với nghệ

Trong nghệ có chứa các chất chóng viêm, chống oxy hóa cực tốt cho da. Những hoạt chất này giúp bảo vệ da tránh khỏi các gốc tự do đồng thời ngăn ngừa da hình thành các nếp nhăn, đốm nâu, tàn nhàng trên da. bên cạnh đó nghệ còn giúp chống viêm, đỏ tấy hạn chế da sưng phồng để bạn gái có làn da căng mịn và chống lão hóa tốt nhất.

Vì vậy trong chế độ ăn uống hàng ngày bạn gái nên bổ sung thêm nghệ vào các món ăn hoặc sử dụng tinh bột nghệ để uống sẽ giúp thanh lọc giải độc cho cơ thể tốt nhất.

Nghệ giúp chống lão hóa da hiệu quả

Nghệ giúp chống lão hóa da hiệu quả

Trứng giúp chống lão hóa da hiệu quả

Trứng không những là thực phẩm giúp bảo vệ  cơ thể cũng như sức khỏe cho con người đồng thời giúp cho làn da sáng mịn đều màu hơn với hàm lượng kẽm có trong trứng vô cùng dồi dào. Kẽm có vai trò giúp kiểm soát tốt hàm lượng dầu nhờn trên da, đồng thời giảm thiểu các chất bẩn bám trên da. Trứng còn giúp kích thích cơ thể tổng hợp collagen tốt nhất để duy trì làn da căng mịn có độ đàn hồi săn chắc.

Matcha giúp bảo vệ da hiệu quả

Matcha có chiết xuất từ trà xanh nên sẽ giúp chống lão hóa da hiệu quả đồng thời còn giúp kích thích chăm sóc da sáng mịn hồng hào hơn, bảo vệ da khỏe mạnh. Để có làn da khỏe mạnh căng mịn, kháng viêm cũng như chống lão hóa hiệu quả bạn gái có thể sử dụng matcha để uống mỗi ngày.

Chống lão hóa da với nấm

Nấm là nguồn thực phẩm được ưa chuộng trong đời sống của con người và cung cấp hàm lượng vitamin B giúp ngăn ngừa bảo vệ các tế bào da tránh khỏi tự tổn thương do tác hai từ ánh nắng mặt trời . Không những vậy trong nấm còn có chứa hàm lượng selenium, một hoạt chất chống oxy hoá giúp giữ ẩm cho làn da của bạn rất hiệu quả.

Atiso chống lão hóa da tốt nhất

Phái đẹp chẳng còn xa lạ với atiso trong đời sống hàng ngày được sử dụng phổ biến. Trong atiso có chứa chất phytochemicals có vai trò là chất chống viêm mạnh mẽ giúp bảo vệ da bằng cách chống lại chứng đỏ và kích ứng. Bạn gái có thể sử dụng atiso để nấu các món hầm, nấu nước uống hàng ngày giúp bảo vệ da tốt nhất.

Trái bơ ngừa lão hóa da

Trong quả bơ có chứa các chất dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe cũng như giúp nuôi dưỡng lan da trắng mịn hồng hào từ bên trong. Bơ có hàm lượng vitamin A, C, E, protein, magie, chất  xơ… giúp bảo vệ, ngăn ngừa lão hóa da tốt nhất. Đồng thời trong bơ cũng chứa chất béo Omega-9 có khả năng phục hồi làn da bị tổn thương và làm giảm kích ứng và đỏ.

Bơ giúp chăm sóc da căng mịn hồng hào

Bơ giúp chăm sóc da căng mịn hồng hào

Bảo vệ da hiệu quả với khoai lang

Khoai lang hàm lượng vitamin A cùng các chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng bảo vệ da hiệu quả cho phái đẹp. Không chỉ ăn bạn gái có thể sử dụng khoai lang để đắp mặt nạ chăm sóc da. Không chỉ vậy khoai lang còn được biết đến là thực phẩm có khả năng giảm cân, nhuận tràng,bảo vệ sức khỏe và làn da hữu hiệu nhất.

Với những bí quyết làm đẹp da này bạn gái sẽ giữ mãi được nét tươi trẻ của tuổi thanh xuân đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da một cách hoàn hảo nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn