Những điều cần lưu ý khi chăm sóc da trắng mịn ở tuổi 20

Cùng với thời gian làn mỏng manh khó tránh khỏi tình trạng lão hóa bởi vậy ngay ở tuổi 20 bạn gái cần chú trọng chăm sóc da trắng mịn để bảo vệ da tốt nhất.

Ngày 06/09/2017, 07:05:33   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 790

Chăm sóc da trắng mịn ngay từ đầu sẽ giúp bạn gái nuôi dưỡng bảo vệ da tốt nhất đồng thời kéo dài làn da tươi trẻ mềm mại và ngừa lão hóa da hiệu quả.

Thoa kem chống nắng mỗi ngày để chăm sóc da trắng mịn

Thoa kem chống nắng là bước cơ bản trong quá trình chăm sóc da trắng mịn mỗi ngày mà bạn gái cần thực hiện. Kem chống nắng với chỉ số SPF cao có khả năng bảo vệ da tránh khỏi các tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp ngăn ngừa da lão hóa cực tốt. Hiện nay kem chống nắng được kết hợp giữa chống nắng hóa học với vật lý nhằm tăng cường khả năng chống nắng bảo vệ da tốt nhất.

Chăm sóc da trắng mịn cần ghi nhớ các nguyên tắc dưỡng da

Chăm sóc da trắng mịn cần ghi nhớ các nguyên tắc dưỡng da

Để bảo vệ da hiệu quả nhất bạn gái nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, thoa kem trước khi ra ngoài 30 phút và dặm lại kem sau 2 tiếng đồng hồ giúp phát huy hiệu quả chăm sóc da căng mịn tối đa nhất.

Bỏ thói quen đưa tay lên mặt

Hầu như ai cũng có thói quen đưa tay lên sờ các nốt mụn mà không biết rằng điều này vô tình khiến cho da bị tổn thương nặng nề hơn. Bởi đôi tay có chứa rất nhiều vi khuẩn do tiếp xúc với các đồ vật khác nhau. Hành động chạm tay vào mụn, nặn mụn sẽ gây ra tình trạng kích ứng để lại các vết sẹo thâm do mụn để lại. Nếu muốn loại bỏ mụn tốt nhất nên vệ sinh tay sạch sẽ đồng thời hạn chế đưa tay lên mặt để bảo vệ da tốt nhất.

Để mặt mộc giúp chăm sóc da trắng mịn

Các chuyên gia da liễu đưa ra lời khuyên rằng bạn gái không nên trang điểm thường xuyên để chăm sóc bảo vệ da tốt nhất. Bởi ở độ tuổi 20 làn da căng mịn tươi tắn trẻ trung nên không cần lạm dụng mỹ phẩm trang  điểm cầu kỳ khiến da bị bào mòn, yếu đi.

Để mặt mộc sẽ giúp da thông thoáng không bị hại bởi các hóa chất có trong mỹ phẩm đồng thời chăm sóc da trắng mịn màng hiệu quả hơn. Bạn gái có thể sử dụng các sản phẩm trang điểm có kết cấu mỏng nhẹ như BB Cream, kem che khuyết điểm vào những dịp đặc biệt để có làn da khỏe  mạnh tự nhiên.

Tẩy trang hoàn toàn trước khi ngủ

Tẩy trang là một trong những bước chăm sóc da trắng mịn thiết yếu cần được thực hiện mỗi ngày để làm sạch da hoàn toàn. Dù có mệt mỏi đến đâu cũng không được ngủ với khuôn mặt còn các lớp trang điểm sẽ khiến da đen sạm, xỉn màu nhanh chóng, tạo điều kiện lí tưởng cho mụn phát triển.

Bạn gái nên lựa chọn các sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của mình  như tẩy trang dạng dầu, sáp, nước, gel… để loại bỏ hoàn toàn các lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn để bảo vệ da tốt hơn.

Thực hiện chăm sóc da trắng mịn ngay ở độ tuổi 20 để kéo dài tuổi thanh xuân

Thực hiện chăm sóc da trắng mịn ngay ở độ tuổi 20 để kéo dài tuổi thanh xuân

Chăm sóc da trắng mịn nhờ bổ sung nước đầy đủ

Ở tuổi 20 cách chăm sóc da trắng mịn hữu hiệu nhất chính là bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể mỗi ngày  2-2,5 lít nước. Nước có vai trò thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp cho làn da căng mọng sáng mịn tự nhiên đồng thời giữ độ ẩm cho da mềm mại. Ngoài ra bạn gái có thể bổ sung thêm nước trái cây tươi để cung cấp vitamin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ sâu bên trong. Bởi vậy bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể sẽ giúp bạn gái sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với làn da căng mong tràn đầy sức sống.

Nắm giữ những bí quyết làm đẹp chăm sóc da tự nhiên này sẽ giúp bạn gái có làn da trắng hồng khỏe mạnh như mong muốn đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất cho cơ thể.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn