Khám phá bí quyết trang điểm tự nhiên giúp bạn gái có vẻ đẹp rạng ngời

Với những bí quyết trang điểm tự nhiên sẽ giúp bạn gái có làn da mịn màng tươi trẻ căng mọng và sở hữu gương mặt cuốn hút quyến rũ với người đối diện.

Ngày 06/09/2017, 05:17:19   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 638

Sở hữu mẹo trang điểm tự nhiên sẽ giúp bạn gái che đi những khuyết điểm trên gương mặt của mình đồng thời làm tôn lên các ưu điểm của bản thân với vẻ tươi tắn rạng ngời.

Với các bạn gái trang điểm sẽ giúp cho làn da mịn màng căng bóng hơn để có được vẻ ngoài rạng rỡ căng tràn sức sống mỗi ngày. Cùng với đó xu hướng trang điểm tự nhiên được ưa chuộng nhiều hơn với giúp bạn gái luôn xinh tươi mà không hề bị già trước tuổi. Nắm giữ cách make up đơn giản cho mình giúp bạn gái tự tin lạc quan hơn với những hoạt động thường ngày. Để có vẻ cuốn hút rạng rỡ tự nhiên bạn gái không nên bỏ qua những bí quyết sau đây nhé.

Trang điểm tự nhiên với lớp nền nhẹ

Theo xu hướng trang điểm tự nhiên từ Hàn Quốc bạn gái cần chọn cho mình lớp nền nhẹ có tông màu tiệp với màu da để tạo hiệu ứng tốt nhất. Sau khi đã làm sạch da mặt, thoa toner và kem dưỡng ẩm dưỡng da trắng mịn có đầy đủ độ ẩm cần thiết. Bạn gái chỉ cần thoa nhẹ một lớp kem nền mỏng để có độ che phủ tốt cũng  như có được làn da căng mịn mềm mại, tránh hiện tượng da tiết dầu.

Phủ một lớp nền nhẹ giúp bạn gái trang điểm tự nhiên hơn

Phủ một lớp nền nhẹ giúp bạn gái trang điểm tự nhiên hơn

Trang điểm nhẹ nhàng cho đôi mắt

Để sở hữu đôi mặt to tròn cuốn hút tự nhiên chỉ cần một đường kẻ mặt thật mảnh cùng cách kẻ lông mày đơn giản sẽ giúp làm toát lên thần thái của gương mặt với vẻ xinh đẹp rạng ngời. Bạn gái có thể lựa chọn kiểu lông mày cong nhẹ để mang lại vẻ đẹp dễ thương tự nhiên nhất dáng lông mày này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt.

Bên cạnh đó bạn gái cũng nên chọn cho mình  phấn mắt phù hợp nhất với phong cách trang điểm với các màu sáng như màu san hô, hồng đào, cam sáng. Sau đó phủ lên bầu mắt một lớp phấn có nhũ lóng lánh, sử dụng chổi có đầu vát để kẻ mí mắt trên và dưới với phấn màu cùng tông.

Trang điểm tự nhiên với má“say rượu”

Đánh má hồng say rượu được học hỏi theo phong cách trang điểm của các cô gái Nhật. Style đánh má hồng này vô cùng dễ thương này đã tạo nên một cơn sốt được các bạn gái trẻ ưa chuộng. Cách trang điểm nàymá được tán tròn ngay bên dưới bọng mắt, tạo nên vẻ ửng hồng, đáng yêu dễ thương cho bạn gái. Tuy nhiên chỉ nên tán nhẹ tay từng chút một cho đến khi có được màu má như mong muốn và không nên đánh má hồng quá đậm sẽ trông giống chú hề.

Trang điểm tự nhiên giúp bạn gái có vể đẹp rạng rỡ tự nhiên

Trang điểm tự nhiên giúp bạn gái có vể đẹp rạng rỡ tự nhiên

Làn môi hoa quả gợi cảm

Đôi môi căng mọng sẽ giúp bạn gái trở nên gợi cảm hơn bởi vậy không thể bỏ qua son bóng khi chọn cách trang điểm tự nhiên. Đầu tiên nên tán son màu từ trong lòng môi ra mới phủ thêm một lớp son bóng không màu để tạo độ bóng căng mịn cho đôi môi. Bạn gái nên chọn màu son trùng với màu phấn mắt, phấn má và nên sử dụn màu hồng baby, cam, hồng nude. Với những mẹo trang điểm như trên sẽ giúp bạn gái sở hữu vẻ đẹp rạng ngời tự nhiên phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Bởi vậy nắm giữ các bí quyết làm đẹp mang lại cho bạn gái tự tin, lạc quan vẻ ngoài cuốn hút tự nhiên mà không hề trông nặng nề hay già trước tuổi như nhiều người vẫn nghĩ.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn